Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun mê mẩn kiểu áo sang chảnh và luôn đạt điểm 10 thanh lịch này

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu sơ mi đang rất được lòng những mỹ nhân thanh lịch xứ Hàn, trong đó có 2 chị đẹp đình đám.

Mới đây, Son Ye Jin vừa chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Tuổi 39. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra có 1 kiểu áo sơ mi rất được Son Ye Jin yêu thích, diện đi diện lại trong Tuổi 39. Kiểu áo đó là: Áo sơ mi thắt nơ. 

Thủ vai người phụ nữ ở tuổi 39 với công việc thành đạt, style của Son Ye Jin trong phim mới thiên về hướng đơn giản, sang chảnh và thanh lịch. 

Empty

Combo quen thuộc của cô đó là áo sơ mi + quần ống suông hoặc chân váy bút chì.

Cách lên đồ quen thuộc nhưng cũng không bao giờ lỗi mốt, tôn dáng hiệu quả và phù hợp với mọi cô nàng công sở. Son Ye Jin cũng liên tục diện đi diện lại các mẫu áo sơ mi thắt nơ. Thay vì thắt nơ cổ, cô lại thường để phần dây dài, buông xõa để tránh cảm giác sến súa.

Empty

Lối thắt dây áo thẳng phía trước cũng giúp hình ảnh của Son Ye Jin thêm phần sang chảnh. Phần cổ chữ V cũng tạo hiệu ứng thị giác hơn. 

Trong loạt hình chụp quảng cáo mới đây, mợ chảnh Jeon Ji Hyun cũng diện mẫu áo với phần cổ cách điệu, dây dài như vậy. 

Empty

Phần dây dài vắt qua cổ và vai tạo cảm giác thú vị, tăng điểm sang chảnh và nét mềm mại, nữ tính cho người diện. 

Một số gợi ý mặc đẹp cho áo thắt nơ mà chị em có thể tham khảo:

Đồ công sở

Tại môi trường công sở tương đối nghiêm chỉnh, kiểu nơ cổ đứng từ các chất liệu organza, lụa 2 lớp mang lại chút cảm giác kiêu sa, trưởng thành và phóng khoáng. Phối chúng cùng bộ vest, blazer hoặc mặc cùng chiếc quần tây sơ vin gọn gàng, bạn đã có cho mình một bộ trang phục cùng áo thắt nơ đậm chất semi-formal. Hoặc bạn có thể chọn áo rút thắt nơ trước ngực phối cùng blazer cũng đem lại cảm giác vừa thanh lịch mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung.

Empty

Kiểu dáng sang trọng

Đối với các cô gái dự tiệc, hãy bổ sung một vài chi tiết thắt nơ nho nhỏ sẽ khiến bạn nổi bật vừa đủ. Loại nơ cổ điển cùng các chi tiết bắt mắt sẽ mang lại tổng thể nổi bật, tinh tế. Nếu theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch, bạn nên chọn kiểu áo có chiếc nơ nhỏ ở eo làm điểm nhấn.

Empty

Phong cách retro 

Nữ tính cộng ới sự đĩnh đạc, thanh tao mà kiểu áo này rất được các công nương, phu nhân quý tộc ưa chuộng. Các công nương hay các phu nhân đều rất chuộng áo nào. Những kiểu áo nơ đáng chú ý cho bạn gồm có áo tối màu (nâu, xanh ghi, xám…), áo tay phồng, áo có chi tiết bèo nhún, áo thắt nơ chéo… Mix  cùng chân váy đuôi cá cổ điển, mũ cói và giày loafer để tạo nên một bộ trang phục đậm chất retro.

Empty

Những chiếc áo mang hơi thở của mùa hè 

Đừng quá tuân thủ theo phong cách thanh lịch, đứng đắn. Mùa hè sắp tới, bạn có thể mặc chiếc áo nơ croptop cho một cuộc dạo phố, một chuyến du lịch biển với bản thắt không quá kín đáo. Chỉ với cách buộc hờ chiếc nơ rũ trước ngực, chiếc áo đã mới mẻ và có sự năng động hơn rồi.

Empty

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link