Taeyeon bật mí 4 bí quyết hack dáng tuyệt đối mà team chân ngắn có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu vóc dáng thấp bé hay không, chị em hãy tham khảo 4 siêu bí kíp hack chiều cao của Taeyeon nhé!

Chạm ngưỡng 33 tuổi, Taeyeon vẫn thường xuyên khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung. S trẻ trung không phải là ưu điểm duy nhất trong phong cách của Taeyeon. Giọng ca chính của SNSD còn có khả năng hack dáng rất tài tình nữa. Trên thực tế, Taeyeon chỉ cao đúng 1m60 nhưng luôn cho cảm giác là cô cao hơn chiều cao thực rất nhiều. Và dù sở hữu vóc dáng thấp bé hay không, chị em hãy tham khảo 4 siêu bí kíp hack chiều cao của Taeyeon nhé!

Mặc áo dáng lửng

Một trong những điểm cực phẩm của Taeyeon chính là vòng eo bé siêu thực nên cô thường chọn diện áo dáng lửng. Item này còn mang đến một công dụng nữa, đó là giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, tạo hiệu ứng vóc dáng.

Empty

Diện áo dáng lửng, Taeyeon thường kết hợp với quần jeans ống đứng, ống loe hoặc quần ống suông phóng khoáng. Đây là những cách mix đồ không quá cầu kỳ, nhưng luôn hiệu quả trong khoản nâng tầm vẻ sành điệu, chất chơi.

Diện quần ống gọn gàng

Taeyeon vẫn diện quần ống suông nhưng lựa chọn được cô ưu ái hơn là quần ống gọn gàng, giúp tạo vẻ gọn ghẽ, thanh thoát cho đôi chân và nhìn về tổng thể, vóc dáng sẽ rất cao ráo. Bổ sung quần ống gọn gàng vào tủ đồ, chị em sẽ dễ hoàn thiện những set trang phục chỉn chu.Cuối cùng, đừng quên sơ vin khi diện kiểu quần này, chiều cao của chị em sẽ được hack triệt để thêm nữa.

Empty

Mặc quần short

Quần short chính xác là bảo bối hack dáng của Taeyeon. Cô nàng dường như cao thêm ít nhất 5 centimet khi diện item này, ngay cả khi chỉ đi giày bệt. Taeyeon còn thể hiện sự cao tay hơn nữa trong khoản hack dáng. Cô thường kết hợp quần short với áo dáng lửng, tạo nên outfit phóng khoáng, siêu sành điệu.

Empty

Ưu ái váy ngắn

Các mỹ nhân thấp bé thường xuyên diện chân váy ngắn là có lý do hết, nhờ đó mà vóc dáng sẽ cao ráo hơn hẳn. Váy ngắn còn ghi điểm ở sự ngọt ngào, trẻ trung nên càng có lý do để chị em bổ sung item này cho tủ đồ. Cuối cùng để có được vẻ ngoài sành điệu không góc chết, chị em hãy học hỏi Taeyeon, mix váy ngắn với các kiểu giày sành điệu như Mary Jane hoặc boots.

Empty

Ngoài chân váy ngắn, chị em mà muốn che chân thô mà vẫn muốn hack dáng có thể chọn chân váy xẻ tà. Đây là item rất hot trong vài năm trở lại đây. Chi tiết đắt giá nhất của item này chắc chắn là đường xẻ tà từ đầu gối tạo cảm giác thoáng chân, nhờ vậy mà vóc dáng của người mặc trông cao ráo hơn rất nhiều. Item này khá ăn ý với áo len oversized, áo blouse tay bồng, áo sơ mi. Khi diện chân váy xẻ tà, chị em nên lựa chọn giày dép hoàn hảo với giày cao giày mũi nhọn, giày màu be, sandal quai mảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link