Đây chính là kiểu tóc mà đến các "tường thành nhan sắc" xứ Hàn cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân hàng đầu như Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun hay Song Hye Kyo đều có ít nhất một lần thử qua kiểu tóc này.

Có một kiểu tóc có thể cùng lúc thỏa mãn mong ước muốn làm mới "giao diện" mà vẫn để bạn phải mạo hiểm. Đó chính là tóc lob, sự kết hợp giữa tóc ngắn (tóc bob) và tóc dài (long). Loạt sao Hàn đình đám, người là mỹ nhân tường thành, người nổi danh với phong thái sang chảnh cũng đã thử kiểu tóc này. 

Empty

Tóc lob thường có chiều dài qua vai một chút, nhờ vậy vẫn giữ lại sự nữ tính và còn dễ tạo kiểu. Bạn có thể thoải mái cột như tóc dài chứ không khó chiều như tóc ngắn. Cắt bằng, tỉa đuôi, duỗi thẳng, uốn xoăn... để dịu dàng như Mina nhưng ngày mai uốn vểnh đuôi trẻ trung như IU.

Empty

Một chút độ phồng ở chân và đuôi tóc sẽ giúp mái tóc bồng bềnh, thu hút hơn. Tóc lob mang đến cảm giác nhẹ nhàng và trưởng thành. Chính vì vậy sẽ hợp với môi trường công sở. 

Empty
Empty

Những mỹ nhân hàng đầu như Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun hay Song Hye Kyo đều có ít nhất một lần thử qua kiểu tóc này. Điều này càng đúng hơn với các mỹ nhân qua "tuổi băm. Màu u tóc đen truyền thống, đa số sao Hàn sẽ nhuộm tông nâu nhẹ nhàng như nâu cà phê hay nâu hạt dẻ.

Empty

Những mỹ nhân thuộc hàng quốc bảo nhan sắc của xứ sở Kim Chi như Lee Young Ae hay Kim Hee Sun cũng không thể bỏ qua kiểu tóc này cơ mà.

Có một số kiểu tóc lob cơ bản mà được giới trẻ Hàn cũng như các mỹ nhân giải trí lăng xê từ năm nay qua năm khác:

Tóc lob mái thưa

Tóc lob hay còn gọi là tóc ngắn ngang vai là một trong những kiểu tóc đẹp được yêu thích nhất nhất. Để tăng thêm phần cuốn hút, các mẫu tóc lob cũng có nhiều biến tấu độc đáo, đặc biệt là kiểu tóc lob mái thưa. Kiểu tóc này giúp gương mặt trở nên mềm mại, thanh tú hơn bao giờ hết, đồng thời che đi các khuyết điểm không mong muốn một cách hoàn hảo.

Tóc lob uốn vểnh

1-short-hair-165747308

Đây là một trong những kiểu tóc quen thuộc nhất của phụ nữ. Kiểu tóc này có thể để đơn giản hoặc tạo kiểu cầu kỳ. Tóc lob có thể che đi khuyết điểm của khuôn mặt và mang lại vẻ mềm mại, duyên dáng. Bạn có thể uốn xoăn nhẹ để tóc ôm lấy mặt.

Mái hất đối với một gương mặt to tròn có công dụng như tấm rèm vậy. Phần tóc mái của bạn sẽ được tỉa ngắn đến xương quai hàm và từ đó được uốn cụp riêng để tạp nếp cho tóc mái ôm gọn gương mặt bạn.

Tóc lob uốn cụp

Đây là kiểu tóc dễ tính nhất trong các kiểu tóc ngắn. Nó có ưu điểm là trẻ trung, năng động và phù hợp với cả mặt trái xoan, mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông. Một ưu điểm khác của kiểu tóc lob uốn cụp là nó còn phù hợp với mọi trường hợp như đi học, đi chơi, lịch sự khi đi làm hay sang trọng khi đi tiệc. 

Kiểu tóc này có nhiều độ dài cho các nàng lựa chọn như tóc ngang cằm, ngang cổ hay ngang vai được uốn cụp có thể che đi những khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt của bạn. Diện kiểu tóc này bạn mặc bộ đồ nào cũng mang đến cảm giác sang chảnh và cá tính hơn rất nhiều.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link