Nữ chính "Hẹn Hò Chốn Công Sở" trên phim khoác toàn đồ hiệu, style ngoài đời đơn giản mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phong cách trong phim của Kim Se Jeong biến hóa linh hoạt, từ tiểu thư sang chảnh sang phong cách công sở giản đơn, nhưng chẳng kém phần sành điệu.

"Hẹn Hò Chốn Công Sở" hiện đang là bộ phim Hàn hot nhất thời điểm hiện tại. Dù nội dung của bộ phim này không quá mới, nhưng vẫn dư sức cuốn hút khán giả nhờ vào diễn xuất của cả dàn diễn viên chính - phụ. Đặc biệt, nữ chính do diễn viên Kim Se Jeong đảm nhận cũng hút fan không kém nhờ vào nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng và có nét diễn cực duyên. Phong cách trong phim của Kim Se Jeong biến hóa linh hoạt, từ tiểu thư sang chảnh sang phong cách công sở giản đơn, nhưng chẳng kém phần sành điệu.

Trên phim mặc đẹp "nhức nách" nhưng ở ngoài đời, cô nàng diện đồ rất thời thượng, lý tưởng để các chị em tham khảo. Phong cách ngoài đời thường của Kim Se Jeong không quá cầu kỳ, nhưng luôn được làm mới để không gây cảm giác nhàm chán. 

Empty

Đơn giản nhất, cô nàng sẽ lên đồ với các món thời trang basic, chẳng hạn như áo thun, quần jeans, blazer, quần âu… Ngay cả khi mix&match ngẫu hứng, người diện vẫn sẽ có được vẻ ngoài sành điệu miễn bàn. Kim Se Jeong không quên sơ vin khi diện đồ, thao tác nhỏ này không chỉ đem đến hiệu quả hack dáng, mà còn giúp nâng cấp vẻ xịn mịn cho cả outfit mà cô đang diện.

Empty

Bên cạnh áo quần cơ bản, Kim Se Jeong rất chịu khó mang những màu sắc mới mẻ như áo hai dây, áo lưới họa tiết, áo blouse hoa, áo khoác vải tweed… Các món thời trang này luôn mang đến sự trẻ trung, nổi bật cho phong cách.

Empty

Kim Se Jeong khi diện đồ họa tiết, màu mè vẫn có được sự hài hòa, chứ không bị sến hay lòe loẹt chút nào. Thêm một điều ấn tượng nữa, đó là Kim Se Jeong sở hữu vóc dáng rất chuẩn với chiều cao 1m64, vòng eo săn chắc, cô tích cực lợi thế vóc dáng nhờ những lựa chọn như áo crop top, quần short…

Empty
8

Kim Se Jeong cũng mê váy vóc nữ tính, biến hóa với váy hoa lá xinh tươi, váy họa tiết kẻ hay đôi khi, chỉ cần diện một chiếc váy suông trơn màu trung tính, vẻ ngoài của Kim Se Jeong đã rất ngọt ngào, thu hút. Với sự biến hóa trong phong cách, Kim Se Jeong xứng đáng trở thành tấm gương mặc đẹp mới cho các mọt phim Hàn.

Trong phim, Kim Se Jeong khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu tiểu thư và mang vẻ sang chảnh nhiều hơn. 

9

Một item gắn liền với hình tượng Shin Ha Ri chính là những chiếc áo khoác dạ tweed dáng croptop khoác hờ trên vai mang đến diện mạo trẻ trung và không kém phần sang chảnh. 

10

Cô nàng Shin Ha Ri ghi điểm với hình ảnh thanh lịch, duyên dáng trong chiếc váy trắng tinh khôi chiết eo với thiết kế tay lửng, cổ xẻ chữ V gợi cảm và tinh tế.

11

Ngoài trang phục sành điệu, Kim Se Jeong còn đầu tư loạt phụ kiện hàng hiệu như túi xách. Mẫu túi nhỏ nhắn dễ thương màu hồng đất ton-sur-ton với set đồ kẻ caro style tiểu thư.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link