Hội gái Hàn có vô vàn ý tưởng diện đồ ở nhà đẹp, chị em có thể áp dụng cho mùa dịch này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều trang phục trẻ trung, mát mẻ và thoải mái tối đa cũng được họ diện thường xuyên như: đầm hai dây lụa, quần short,

Dù là ở nhà, các nàng vẫn nên chọn những item đơn giản mà vẫn đẹp mắt, tránh ăn mặc quá xuề xòa. Nếu chưa biết mặc sao cho đẹp, bạn có thể tham khảo cách mặc của các quý cô sành mốt xứ sở kim chi. Ngoài bộ đồ cơ bản họ có nhiều trang phục trẻ trung, mát mẻ và thoải mái tối đa cũng được họ diện. Cứ áp dụng theo vài chiêu diện đồ như vậy, chị em nào cũng chẳng còn phải lo bị chê là kém sắc khi ở nhà.

Đầm hai dây lụa xẻ tà tôn lên nét quyến rũ, gợi cảm

Đồ bộ thoải mái cũng là sự lựa chọn của nhiều cô gái xứ sở kim chi.

Chị em diện đầm suông ở nhà cũng đẹp.

Đồ họa tiết giúp các quý cô trông trẻ trung và cuốn hút hơn.

Áo phông cùng quần short là combo hoàn hảo dành cho các nàng mỗi khi ở nhà.

Set đồ pyjama vừa dễ diện lại đem lại sự nền nã cho phái đẹp.

Hội gái Hàn diện đồ ở nhà lúc nào cũng đẹp mắt, xinh xắn.

Set đồ mặc nhà nên đảm bảo tiêu chí thoải mái nhất có thể.

1. Chọn trang phục có chất liệu vải thấm hút mồ hôi

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng mà chị em nên lưu ý tới khi chọn đồ mặc nhà vào mùa hè. Khi các nàng ra mồ hôi, chúng cũng không tạo cảm giác bí bách cho người mặc.

2. Diện đồ có kiểu dáng rộng rãi vừa đủ

Mặc những kiểu váy áo quá rộng, quá to dễ có một diện mạo xuề xòa, luộm thuộm. Đây là sai làm mặc đồ ở nhà mà chị em nên tránh xa. Tốt nhất là các quý cô chọn các mẫu trang phục có độ rộng vừa phải, phù hợp với vóc dáng.

3. Mặc trang phục có họa tiết, màu sắc tươi sáng để trông trẻ trung hơn

Dù là ở nhà, chị em cũng có thể trông trẻ trung hơn tuổi thật khi mặc những trang phục có màu sắc tươi sáng, phủ họa tiết xinh xắn. Diện đồ họa tiết gây tượng tốt trong mắt những người thân trong nhà như: họa tiết hoa nhí, hình học, chấm bi... Thiết kế đồ mặc nhà giờ đây cũng bắt mắt, trẻ trung nên các nàng có rất nhiều sự lựa chọn.