Với chiếc áo sơ mi kẻ quen thuộc bạn có đến 4 ý tưởng mix match không lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Vào những lúc muốn làm mới chiếc áo sơ mi kẻ, các quý cô có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Áo sơ mi kẻ với quần trắng

Chọn quần ống rộng, quần ống lửng hay quần short màu trắng để phối cùng với áo sơ mi kẻ sẽ thêm phần sang xịn và thanh lịch. Phong cách thời trang của các quý cô cũng trông mới mẻ và bắt mắt hơn.Đng mãi diện quần đen mà hãy thử nghiệm mix áo sơ mi kẻ với các mẫu quần trắng để "lên hương" và sẽ thấy diện mạo của mình trông mới mẻ, hút mắt hơn.

Empty
Empty

Áo sơ mi kẻ với chân váy jeans

Đây là set đồ có tác dụng "hack" tuổi siêu đỉnh. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi kẻ cùng với chân váy jeans dáng lửng. Mẫu chân váy dáng ngắn lại hợp với chị em theo đuổi style ăn mặc năng động. Để hoàn thiện outfit, chị em nên đi thêm một đôi giày sneaker màu trắng, phối cùng áo sơ mi kẻ. Set đồ này dễ mặc, làm nổi bật lên sự phóng khoáng và cá tính của chị em.

Empty
Empty

Áo sơ mi kẻ khoác ngoài váy hai dây

Các nàng chỉ việc khoác một chiếc áo sơ mi kẻ bên ngoài váy hai dây là khỏi lo không mặc được đến công sở. Kiểu diện đồ này đang được rất nhiều quý cô sành mặc yêu thích. Nếu cảm thấy bí ý tưởng, các cô gái cứ mix áo sơ mi kẻ với váy trơn màu để tổng thể trang phục được hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ. Chị em có thể khéo léo buộc vạt chiếc áo sơ mi kẻ khoác ngoài để diện mạo trông sành điệu hơn.

Empty
Empty

Áo sơ mi kẻ với chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Vì thế mà chúng dành trọn được trái tim của các quý cô hiện đại. Áo sơ mi kẻ cũng là một mảnh ghép hoàn hảo của item này. Chị em đừng quên thao tác sơ vin vì có khả năng "kéo chân" đầy vi diệu.

Empty

Chân váy xẻ tà màu đen có thể phối cùng với các mẫu áo sơ mi kẻ khác nhau một cách đẹp mắt. Hoặc mix sơ mi kẻ ngắn tay sẽ giúp các nàng "giải nhiệt" nhanh chóng trong ngày thời tiết oi bức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link