Hòa Minzy sở hữu kho giày khủng hack chiều cao tinh vi, có đôi lên đến hơn 20cm

( PHUNUTODAY ) - Trời mưa hay trời nắng, đầm dài hay đầm ngắn, chỉ cần có đôi cao gót này Hòa Minzy đều cân được hết.

Hòa Minzy sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lại khá hạn chế về chiều cao. Cô thường xuyên phải xỏ chân trong những đôi cao gót lênh khênh để không bị lọt thỏm trước váy áo. Đặc biệt cô có chiêu hack dáng cực kỳ tinh vi khó lường khi diện những kiểu váy áo bồng xòe dài thượt. Nhìn Hòa Mizy cao tới gần 1m7 chứ không ít, nhưng thực tế đằng sau lớp váy áo ấy lại là đôi "cà kheo" hơn 20cm cũng khiến fan choáng ngợp.

Empty

Khi chụp ảnh với bộ áo dài thướt tha, nhìn cô cao như siêu mẫu. Ai nấy đều tưởng đâu photoshop kéo chân quá đà khiến tỷ lệ cơ thể khá lạ đến vậy. Nhưng khi sự thật được "bóc trần" là đôi cao gót khủng 

Empty

Khi trời mưa trơn trượt, Hòa Minzy vẫn cứ vô tư bước đi với đôi cao gói siêu khủng này.

Empty

Chỉ nhìn chiều cao thôi đã tới hơn 20cm, chưa kể phần gót to bản đi lại thôi cũng cảm thấy nặng nề khó khăn. Hòa Minzy bước đi ngon lành trên đôi "cà kheo" siêu khủng.

Cận cảnh đôi cao gót cao tới cả 23cm mà Hòa Minzy chia sẻ. Đôi sandals màu nude đế thô cao chót vót, thiết kế chắc nịch như thế này mỗi bước đi mới chắc chắn và vững vàng được.

Empty

Cô đi đến mức sờn rách, cũ mèm chứng tỏ khả năng ăn gian chiều cao vi diệu thế nào.

Nhắc đến giày cao gót, Hòa Minzy chắc có cả tủ giày toàn những đôi lênh khênh, gồm cả thiết kế xấp xỉ 20cm mà là hàng hiệu được diện trong rất nhiều sự kiện. Phần gót cũng chót vót nhọn hoắt giúp Hòa Minzy hack chiều cao đáng kể.

Empty

Đôi cao gót từng đụng hàng với Hương Giang, thiết kế có phần đế khá dày cao cũng phải gần 20 cm.

Empty

Đây là lần cuối cô đi đôi siêu cao khổng lồ này vì nó đã quá cũ. Sớm thôi, cô sẽ lại đầu tư thêm một bảo bối nữa, gì chứ cao gót khủng thì không thể thiếu với Hòa Minzy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link