Đây chính là mẫu áo vừa giúp tăng chiều cao lại hack dáng thon gọn cho chị em trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo tăng chiều cao để vẻ ngoài càng thêm nuột nà hơn nữa, và một trong số đó chính là: áo blouse nhấn eo.

Mùa hè là lúc chị em sẽ ưu tiên diện những items mỏng mát nhằm giải nhiệt hữu hiệu trong thời tiết nóng nực nhưng nếu không chọn lựa khéo léo sẽ khó mà mặc đẹp được. Rất may là thế giới thời trang có không ít món đồ không chỉ giúp chị em giấu nhẹm đi điểm yếu về mặt hình thể đó là áo blouse nhấn eo.

Empty
Empty

Áo blouse nhấn eo là món đồ không mới nhưng hè năm nay thì thực sự phủ sóng rộng rãi. Chi tiết được nhiều người yêu thích chính là đường nhấn ở phần eo. Đây chính là điểm mấu chốt giúp vóc dáng của bạn được phân chia tỷ lệ một cách hợp lý, vóc dáng nhờ đó cũng cao ráo hơn. Ngoài ra phần vạt áo được xòe nhẹ còn có tác dụng che phần bụng dưới lớn giúp bạn trông thon gọn hơn.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, kiểu áo này còn mang đến phong cách nhẹ nhàng. Đa phần sẽ chọn gam màu trắng, item này ghi điểm mạnh mẽ ở sự trong trẻo, tao nhã và cũng rất trẻ trung, lên hình sống ảo thì tuyệt xinh.

Loại khác cũng được yêu thích là phủ họa tiết hoa. Đặc biệt là khi có phối màu nhã nhặn, mẫu áo này sẽ vừa đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh tươi, vừa cộng thêm điểm thanh lịch và "chanh sả".

Empty

Nếu chọn áo nhấn eo cổ vuông, tay bồng, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ sang trọng, tiểu thư còn khi chọn áo cổ chữ V, vóc dáng trở nên thanh mảnh. Bạn có thể mix mẫu áo này với hầu hết mọi mẫu quần dài/quần ngắn hay chân váy. Tuy nhiện diện với với quần jeans là hợp nhất.  nhất, sự kết hợp này sẽ cho chị em outfit trẻ trung, sành điệu mà vẫn "ăn điểm" thanh lịch. Trong trường hợp bạn muốn có được vẻ ngoài nhã nhặn, bộ đôi áo blouse nhấn eo + quần âu cũng rất đáng để lưu tâm.

Cổ chữ V/cổ vuông khá thoáng mát, áo blouse nhấn eo là items rất dễ để thêm thắt phụ kiện. Do đó, bạn đừng quên nhấn nhá một chiếc dây chuyền thời thượng, vẻ ngoài sẽ càng thêm hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link