Hôn nhân ít người biết của "trưởng thôn" với người vợ kém 25 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Phú Đôn khá nổi tiếng trong những vai gắn với làng quê nhưng ít ai biết về cuộc sống đời tư của anh.

Phú Đôn sinh năm 1960, anh thuộc khóa diễn viên đầu tiên được đào tại tại nhà hát Kịch Việt Nam cùng với Trung Anh, Quốc Khánh, Lan Hương… Gần 40 năm gắn bó với nghiệp diễn, Phú Đôn đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả qua hàng loạt vai diễn trong phim truyền hình, phim điện ảnh và sân khấu kịch nói.

Phú Đôn sinh năm 1960.

Nổi tiếng ở sân khấu kịch nói gần mấy chục năm nhưng khi chia sẻ về nghề nghiệp, anh bảo rằng, càng ngày càng cảm thấy buồn, mức lương nghệ sĩ nhận được vẫn là mức lương hạng 3 cho dù nghệ sỹ có ở danh hiệu và cấp bậc nghề nghiệp nào. Nghệ thuật là một thứ phải sáng tạo liên tục mà lại được trả mức lương rẻ mạt. Anh mong nghệ thuật sẽ có ngày như một cái bàn buffet, có nhiều món để chọn lựa, hoặc mỗi lần có thể ghép thử cái nọ với cái kia xem có ngon hay không! Vui nhất với nghề của anh lại là thời bao cấp, khi đó, kể cả người diễn lẫn người xem, không ai nghĩ đến tiền…

Nghệ sỹ Phú Đôn lấy vợ kém 25 tuổi.

Ngoài đời nghệ sĩ Phú Đôn giản dị hệt những vai diễn của anh - chất phác, mộc mạc pha chút hài hước. Không sử dụng smartphone, không facebook, không xe sang, hàng ngày, nghệ sĩ Phú Đôn vẫn đến nhà hát bằng chiếc cup 82 màu xanh da trời, quần jeans, áo pull. 

Nghệ sỹ Phú Đôn có một gia đình nhỏ yên ấm. Anh lấy vợ kém… 25 tuổi khi đã chạm tuổi 45. Anh bảo, mọi sự đều do duyên số, như anh, theo cách dân dã thì gọi là “ngáp trúng”. Vợ của Phú Đôn không làm nghệ thuật, chị làm việc tự do. Hiện tại, anh đã có một cậu con trai học cấp 3, hai vợ chồng anh đang sống tại nhà của mẹ đẻ của anh ở đường Thụy Khuê. Anh tự cho mình là kẻ “khôn chợ, dại nhà”. Anh thường quy tất cả về đơn giản, nếu mình có được cái lợi gì đó nhưng mất đi tình cảm gia đình thì anh sẵn sàng buông để được tình cảm.

>Sau khi kết hôn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi khiến Ly Kute đau khổ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc.

Tác giả: Tran Mai