Yêu Trấn Thành Hari Won liên tục gặp vận đen?

15:30, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suốt thời gian vừa qua Hari Won gặp phải rất nhiều điều không hay.

Kết thúc mối tình nhiều năm với Tiến Đạt, Hari Won quyết định đến bên Trấn Thành. Nhưng từ khi ở bên Trấn Thành cô gặp phải rất nhiều thị phi và sóng gió từ phía dư luận.

hari won
Hari chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành.

Đầu tháng 2/2016, việc MC Trấn Thành - ca sĩ Hari Won lộ ảnh hôn nhau giữa đêm khuya đã gây náo loạn showbiz Việt. Ngay sau đó, nam danh hài thừa nhận chủ động theo đuổi nữ ca sĩ khi biết cô đã chia tay Tiến Đạt được hai tháng. Ngay sau lời thú nhận chuyện tình cảm của Trấn Thành, Hari Won bị chỉ trích sống giả tạo. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã nhanh chóng yêu người mới khi mối tình 9 năm với Tiến Đạt chỉ vừa kết thúc. 

Sau khi yêu Trấn Thành được một thời gian cô sang Mỹ lưu diễn lần đầu tiên nhưng Trấn Thành bị cấm nhập cảnh. Hari Won tâm sự trên trang cá nhân chỉ mang theo 3 bộ đồ diễn và 300 USD nên bạn trai không đi cùng cô không biết phải làm sao. Một lần nữa cộng đồng mạng lại dậy sóng khi cho rằng Hari đang quá dựa dẫm vào Trấn Thành.

Mới đây Ngô Kiên Huy tố trên trang cá nhân, anh nói rằng: "Cả đoàn phim chờ đợi một ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hit " You cứ Go Go" (Tạm dịch: Anh cứ đi đi)... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 tiếng mà đến giờ vẫn chưa quay".

Mặc dù không nói chính xác tên của ca sĩ nhưng mọi người đều cho rằng người được Ngô Kiến Huy nhắc tới không ai khác chính là Hari Won.

Ngô Kiến Huy lên tiếng chưa được bao lâu thì Vy Oanh lại nói rằng từng làm việc với Hari Won và cô giả tạo khi cố nói chuyện lớ chứ ngoài đời không như vậy, vì yêu Trấn Thành nên Hari mắc bệnh ngôi sao.

hari và trấn thành
Hari và Trấn Thành tình cảm trong rạp chiếu phim.

Cách đây 2 hôm dân mạng lan truyền bức ảnh nữ ca sĩ cùng bạn trai Trấn Thành ôm vai bá cổ nói chuyện đầy tình tứ ở rạp chiếu phim. Nữ ca sĩ mặc váy ngắn khoe chân dài gợi cảm còn Trấn Thành mặc áo sơ mi và quần short trẻ trung. Cả hai đang nói chuyện khá say sưa và tình cảm. 

Chỉ trong khoảng thời gian hơn 6 tháng yêu Trấn Thành, Hari Won đã gặp không ít thị phi. Nhiều người cho rằng khi ở bên Tiến Đạt cô yên bình bao nhiêu thì giờ đây cô bị scandal bủa vây. Có lẽ nào Hari Won yêu Trấn Thành nên gặp vận đen?

Giật mình khi biết khối tài sản cực khủng của Quang Tèo
Giật mình khi biết khối tài sản cực khủng của Quang Tèo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ Quang Tèo sở hữu một khối tài sản "khủng" khiến nhiều người phạt giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai