Sau scandal giả tạo, Hari Won lộ ảnh 'nhạy cảm' bên Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won và Trấn Thành bất ngờ lộ ảnh "nhạy cảm" trong rạp chiếu phim khiến dư luận xôn xao.

Sau lùm xùm bị Vy Oanh "tố" là giả tạo, mắc bệnh ngôi sao, dường như Hari Won chẳng mấy để tâm. Nữ ca sỹ gốc Hàn vẫn thản nhiên hoạt động nghệ thuật và tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào bên Trấn Thành.

tran thanh phunutoday1

Sau scandal giả tạo, Hari Won lộ ảnh 'nhạy cảm' bên Trấn Thành.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau bức ảnh Trấn Thành - Hari Won bị chụp lại trong rạp phim. Trong ảnh, nam MC hài hước ôm bạn gái từ phía sau rất thân mật và cả hai... ngủ say sưa giữa chốn công cộng, khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng", nhiều khán giả đã phản ứng, cho rằng Hari Won và Trấn Thành đang tự nhiên quá mức. Họ đều là người nổi tiếng, nên dễ bị chú ý, do vậy hai người nên hạn chế hành động tình cảm của mình giữa chốn đông người.

tran thanh phunutoday2

Hari Won thản nhiên ôm vai bá cổ Trấn Thành mặc chốn đông người.

Đây không phải lần đầu Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp ôm nhau tình cảm khi đi xem phim cùng nhau. Trước đó, hình ảnh cặp đôi tình tứ khi đang đợi đến suất chiếu phim và thản nhiên choàng vai bá cổ, vừa ôm nhau vừa nói chuyện đã lọt vào "tầm ngắm" của giới truyền thông và người hâm mộ.

Lê Phương ra mắt nhà bạn trai kém 9 tuổi - Điều bất ngờ đã xảy ra
Lê Phương ra mắt nhà bạn trai kém 9 tuổi - Điều bất ngờ đã xảy ra
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có vẻ như Lê Phương đã ra mắt nhà bạn trai Phạm Trung Kiên và điều gì đã xảy ra, đám cưới có được diễn ra hay không?
Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần
Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Minh đã bất ngờ lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị các doanh nghiệp 'tố' hai vợ chồng nợ nần không trả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn