Hot girl số 1 Thái Lan Pimtha gợi ý loạt set đồ Thu xinh yêu, hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Chị em còn chần chừ gì mà không điểm qua một vài gợi ý mặc đồ ấn tượng của nàng hot girl đình đám này.

Không chỉ là một nàng hot girl đình đám sở hữu vẻ đẹp tinh nghịch và dễ thương, Pimtha còn được nhiều người yêu mến bởi phong cách thời trang cá tính, sành điệu... Chỉ cần lướt nhanh Instagram của cô nàng này, bạn có thể gom về vô số ý tưởng phối đồ nâng tầm phong cách của bản thân mà không hề quá cầu kỳ. Chị em còn chần chừ gì mà không điểm qua một vài gợi ý mặc đồ ấn tượng của nàng hot girl đình đám này.

Chiếc áo khoác dáng ngắn giống của Pimtha luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu. Bạn có thể lựa chọn chất liệu dạ, da hoặc vải tweed. Chị em nên phối cùng một chiếc áo crop top và layer thêm một lớp áo sơ mi, cùng với đó là chiếc quần jeans ống rộng chuẩn thời trang.

Bộ đồ thứ 2 của nàng hot girl Pimtha diện đó là  kết hợp các món đồ bằng lông như mũ, áo và quần. Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng việc lựa chọn màu sắc quần áo để trang phục được thu hút hơn. 

Áo khoác blazer là món đồ có khả năng kết hợp vô cùng linh hoạt. Bạn có thể phối chúng với quần jeans, quần vải hay những chiếc chân váy vải kẻ sọc mang đậm hơi hướng retro. Bộ đồ với tông nâu này rất hợp với ngày se lạnh đó nhé. 

Mix sơ mi kẻ và áo thun trắng và quần jeans ống đứng chuẩn bài ngày Thu rồi. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời vào những ngày trời trở gió, giúp chị em vừa có đồ để ''sống ảo’'. 

Áo phông nếu không biết cách mix sẽ nhàm chán và kém nổi bật so với mọi người. Với Pimtha, cô nàng chỉ phối kiểu áo này với quần jeans cổ điển, tuy nhiên bằng cách kết hợp màu sắc tinh tế, trang phục của nàng hot girl luôn độc đáo, mới lạ và vô cùng hút mắt. Các mẫu áo phông ngắn cũng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang trong thời gian gần đây. Bạn có thể phối chúng với quần jeans ống rộng, ống loe...

Với áo sơ mi, Pimtha cũng lựa chọn cách kết hợp cực kỳ tối giản. Điểm chung hính là nét năng động và đáng yêu, vì vậy chúng mang lại sự trẻ trung, tươi mới giúp người mặc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Nàng nào muốn "ăn gian" tuổi tác thì đây là cách phối đồ chân ái. 

Các nàng dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng thời trang, shop online hoặc sàn thương mại điện tử. Để outfit ghi điểm tuyệt đối, các cô gái có thể kết hợp trang phục với các món đồ như giày dép, túi xách, phụ kiện tóc... Chỉ cần một chút khéo léo, chắc chắn bạn sẽ thành công ghi điểm mặc đẹp trong mùa Thu năm nay.

Tác giả: Hạ Anh