Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động với hình ảnh "bố bỉm" chăm con

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong lần đầu làm cha vừa được Đàm Vĩnh Hưng tung ra khiến khán giả xúc động mạnh.

Tối 14/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung clip ôn lại hành trình 3 năm gắn bó với con trai ruột Polo Huỳnh. Anh đãh sắp xếp lại dữ liệu thành từng clip ngắn để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai ba con đến với khán giả.

Chỉ với 2 phút ngắn ngủi, người xem được thấy một hình ảnh rất khác của Mr Đàm khi làm ông bố bỉm sữa, thay tã, chơi với con trai, cho con bú bình… Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi chia sẻ: "Hưng thay đổi tới mức bác Quang Linh thấy hình hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à, hết xịt keo vuốt tóc rồi à. Vì chăm con nên Hưng mặc đại gì cũng được, tóc tai nhiều khi chưa kịp cắt, cứ phải ưu tiên con trước đã".

Empty
Empty
Empty

"Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện, từ khi có con gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn", nam ca sĩ tâm sự.

Có những khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng đã rơi nước mắt khi nói về sự thay đổi từ khi có con trai cưng. Đó là kỷ niệm khi nam ca sĩ đi shopping và muốn mua một cái áo, nhưng nghĩ tới Polo nên đã bỏ xuống ngay. "Đó không phải là mình của ngày xưa, bây giờ cầm một món đồ gì lên, tôi đặt xuống dễ dàng", Mr Đàm xúc động nói. Nam ca sĩ đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chào đón con trai và "sự chuẩn bị" đó đôi lúc như quên đi cả bản thân mình. 

Trước đó, nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link