4 kiểu quần shorts mùa Hè có thể tận dụng mix đồ cho mùa Thu vừa nịnh dáng vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Giữa tiết trời thu mát mẻ, việc mix quần shorts với những chiếc áo blazer, sơ mi oversized... sẽ vô cùng cá tính.

Xu hướng mặc quần shorts trong thời tiết chuyển giao giữa hè sang thu được rất nhiều ngôi sao đình đám yêu thích. Việc biến hóa quần shorts từ giản dị đến thể thao không còn quá lạ lẫm. Đặc biệt những ý tưởng phối đồ cùng chiếc quần shorts tạo nên ouffit thời thượng dưới đây sẽ mang lại cho các nàng nhiều niềm vui giữa tiết trời thu mát mẻ.

Quần shorts bermuda

Nét đặc trưng của chiếc quần short bermuda là độ dài ngang gối cùng ống quần hơi loe, do đó nên được mặc với kiểu áo vừa vặn, ôm sát cơ thể. Diện cùng áo thun cơ bản và giày sandals là bản phối phổ biến nhất của quần bermuda.

Empty

Thông thường, chất liệu để làm nên quần shorts Bermuda là denim, vải và da. Quần shorts Bermuda là loại quần shorts dài trên đầu gối khoảng 2 - 4 cm, ống hơi loe.

Empty

Nếu tham gia bữa tiệc hay sự kiện mà cần sự sang chảnh, bạn có thể chọn quần chất liệu vải hoặc da và kết hợp cùng áo blazer hay áo khoác.

Empty

 Trong trường hợp bạn chỉ muốn xuống phố đi dạo thì hoàn toàn có thể kết hợp quần shorts với áo phông hoặc áo nỉ dài tay.

Empty

Những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ luôn kết hợp ăn ý với nhau. Nếu như bạn yêu thích trang phục in họa tiết, đừng quên lựa chọn màu sắc hài hòa. 

Quần shorts biker

Empty

Quần biker còn được gọi là quần legging vì chất liệu vải có độ co giãn, ôm sát. Nếu trước kia nó chỉ được trưng dụng cho các buổi tập thì nay đã được phối với nhiều trang phục khác vô cùng thời trang.

Empty

Bạn có thể kết hợp quần biker với áo crop top một bên vai hoặc một chiếc áo blazer. Cách kết hợp này giúp các cô nàng trông cao hơn và vô cùng sành điệu.

Empty

 Để trông phóng khoáng và cá tính, bạn hãy bổ sung thêm những phụ kiện như giày, túi xách, mũ.

Quần shorts jeans

Empty

Shorts jeans cũng là kiểu quần shorts lý tưởng để các cô nàng diện trong thời tiết giao mùa.  Với vải denim, bạn có thể chọn màu đen, trắng, xanh đậm hoặc xanh nhạt.

Empty

 Kết hợp quần shorts jeans với áo phông oversized và giày thể thao giúp bạn trông năng động và mang đến cảm giác thoải mái khi dạo phố. 

Quần shorts lưng cao

Empty

Quần shorts lưng cao được coi là vũ khí bí mật giúp các cô nàng hack dáng một cách đỉnh cao. 

Empty

Trông bạn vô cùng thời trang khi kết hợp với một chiếc áo quây hay crop top khoác ngoài một chiếc blazer vào mùa lạnh.  Ngoài ra, bạn có thể mix cùng áo len mỏng, rất thích hợp cho thời tiết giao mùa.

Quần shorts là item rất dễ phối đồ và giúp bạn theo đuổi phong cách từ nữ tính, đáng yêu tới cá tính, năng động, khỏe khoắn. Với những gợi ý ở trên hy vọng bạn sẽ có những outfits trông thời thượng, sang chảnh và sở hữu diện mạo tươi mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link