Ghim ngay loạt gợi ý chinh phục đồ vintage aesthetic cá tính đầy thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Với những gợi ý dưới đây, nàng nào mê thời trang cổ điển chắc chắn khó lòng bỏ qua.

Vintage aesthetic là phong cách của típ người hoài cổ, thích theo đuổi những món đồ thời trang mang âm hưởng của thập niên cũ. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên xây dựng tủ đồ sao cho đúng “chất” vintage aesthetic, bạn có thể tham khảo một số gợi ý cơ bản sau.

Áo thun graphic

Từ những năm 1970, áo thun in graphic trở thành “bảo bối” giúp các nhóm nhạc quảng bá hình ảnh, đồng thời là cách người hâm mộ bày tỏ lòng yêu mến với thần tượng. Cho đến nay nó lại là món đồ mà bất kỳ cô nàng nào yêu thích phong cách cổ điển đều sắm sửa. 

Empty

Chiếc áo thun đơn giản có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể phối cùng quần shorts để có vẻ ngoài năng động hoặc diện cùng chân váy xòe để trông nữ tính hơn. Hình ảnh in trên áo sẽ là điểm nhấn nổi bật trên bộ trang phục. Nếu lựa chọn hình in và chất liệu phù hợp, chiếc áo phông graphic dễ dàng biến thành món đồ vừa thoải mái vừa chỉn chu cho nàng công sở.

Đầm ren trắng

Những cô nàng yêu thích phong cách Bohemian không nên bỏ qua chiếc đầm ren trắng. Đặc biệt phổ biến vào những thập niên 70, đầm ren trắng đem lại vẻ ngoài đúng “chất” vintage aesthetic. Chất liệu ren thoáng mát là lựa chọn thoải mái cho ngày Hè nắng nóng. Tuy nhiên, bộ váy ren mỏng sẽ dễ gây nên “lỗi thị giác” ngoài ý muốn. Vì thế, đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc áo lót phù hợp.

Empty

Yếm

Yếm là một món đồ quen thuộc trong phong cách retro nhờ khả năng đem lại “chất” vintage tức thì. Kết hợp yếm với thun kẻ sọc hoặc áo sơ mi họa tiết nổi bật vừa tạo vẻ ngoài trẻ trung vừa mang đậm dấu ấn retro đặc trưng của phong cách vintage aesthetic.

yem-denim-ao-bralette-hong-phong-cach-retro-vintage-aesthetic-letsplaymakeup

Quần mon jeans

Kiểu quần lưng cao, ống rộng này đã từng rất phổ biến với giới trẻ trong những năm 90, không chỉ xuất hiện trong các bộ phim đình đám. Bộ đôi mom jeans và crop top mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage aesthetic. Quần mom jeans là “bạn đồng hành” tuyệt vời nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn.

Empty

Quần shorts lưng cao

Nếu như chiếc quần shorts vốn là bí quyết giúp phái đẹp “ăn gian” chiều cao, thì thiết kế có lưng cao còn tôn lên vòng eo thon gọn. Quần shorts jeans, bên cạnh quần gym shorts và áo tank top, thể hiện được vẻ năng động rất được ưa chuộng trong những năm 80-90.

Empty

Áo khoác denim

Chiếc áo khoác denim phom rộng lại có khả năng kết hợp trong mọi phong cách, từ punk rock “chất lừ” đến hippie phóng khoáng. Đây chính là lý do biến áo khoác denim thành một món đồ không nên thiểu trong tủ quần áo của tín đồ phong cách vintage aesthetic.

Empty

Boots cao cổ

Một trong những món đồ được lăng xê thành công bởi dòng nhạc grunge chính là đôi boots cao cổ. Khi tham dự một buổi trình diễn âm nhạc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những cô gái diện áo thun graphic, khoác áo sơ mi kẻ sọc và mang combat boots “chất lừ”.

Empty

Ngoài kiểu giày da bóng quen thuộc, bạn có thể lựa chọn chất liệu da lộn, nhung hoặc họa tiết hoa điệu đà tùy vào phong cách bạn đang theo đuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link