Khám phá phong cách trang điểm theo cung hoàng đạo, giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Bất kể là cung hoàng đạo nào cũng có cá tính riêng, bạn nên chọn phong cách trang điểm làm nổi bật lên ưu điểm của bản thân.

Nổi bật cùng Bạch Dương

Những cô nàng Bạch Dương có tính cách cởi mở nên chăm kết thân” với son môi màu đỏ. Gam màu kiêu hãnh và thời thượng này khiến nàng tự tin hơn bội phần. Một đôi môi đỏ mọng nóng bỏng đủ quyến rũ. 

Tinh tế với Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn xuất hiện với vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối nhưng thật ra bên trong lại rất mạnh mẽ, kiên cường. Ở Kim Ngưu luôn toát lên thần thái sang trọng. Phong cách trang điểm trong suốt có lẽ là dành riêng cho những cô nàng thuộc chòm sao này.

Cá tính với Song Tử

Song Tử luôn là ô gái tràn đầy năng lượng, sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Song Tử luôn là “linh hồn” của bữa tiệc, nên lựa chọn cho mình một khuôn lông mày tự nhiên và chân thật. Vì chân mày là linh hồn của gương mặt.

Dịu dàng với Cự Giải

Cách trang điểm đơn sắckhá phù hợp với các cô nàng Cự Giải. Dù là phong cách trang điểm đơn sắc, thế nhưng qua sự khéo léo của Cự Giải sẽ nổi bật. Sự tinh tế và tỉ mỉ trong tính cách của Cự Giải sẽ giúp cô ấy biết cách phối hợp màu mắt, má và môi hài hòa.

Kiêu hãnh với Sư Tử

Cnàng thuộc nhóm cung hoàng đạo này thường có vẻ đẹp mạnh mẽ, quyến rũ. Phong cách trang điểm mắt ấn tượng với những gam màu nóng như đỏ, vàng, cam, kế đến là kẻ eyeliner với phần đuôi thật sắc sảo.

Ngọt ngào với Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bởi nét tính cách này mà chẳng ai khác ngoài Xử Nữ có thể hợp hơn với phong cách trang điểm tối giản, phấn má hồng chỉ đủ ửng và một chút mascara cũng đủ.

Tinh tế như Thiên Bình

Họ thường sở hữu gương mặt trái xoan, làn da mịn màng và vóc dáng không chê được. Vẻ đẹp của Thiên Bình toát ra từ những nét giản dị như một đôi mắt to và sáng đẹp tự nhiên. Đánh mắt thật kỹ càng với màu sắc nóng bỏng, chải mascara màu nâu đen để tạo thêm chiều sâu cho đôi mắt.

Bí ẩn như Thiên Yết

Để gia tăng mức độ bí ẩn và quyến rũ, Thiên Yết nên chọn cho mình những kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt và bờ môi, tạo độ bí ẩn bằng các màu khói, màu xám đen. Cuối cùng là đôi môi với các màu nude thời thượng.

Phóng khoáng như Nhân Mã

Để có điểm nhấn thú vị trên khuôn mặt, bạn nên tán một ít nhũ mắt tạo độ lấp lánh. Khi chọn màu son, bạn cần ưu tiên son màu nude hoặc các gam màu nâu đất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp với một chút son bóng.

Phong cách cùng Bảo Bình

Xu hướng làm đẹp hay giúp nàng nổi bật vì Bảo Bình luôn là người biết cách tạo ra xu hướng. Những màu mắt chưa ai dùng đến hay màu môi thời thượng luôn được cô nàng Bảo Bình tiên phong thử nghiệm.

Mong manh như Song Ngư

Sở hữu tâm hồn thơ mộng và tính cách chu đáo chính là đặc điểm của các nàng thuộc chòm sao Song Ngư. Nên chọn phấn mắt màu xanh biển lên bầu mắt rồi kẻ mắt nước màu đen. Các màu son ngọt ngào như hồng, hoặc đỏ rượu càng nổi hơn.