Sao Hoa Ngữ và những lần kẻ chân mày khó hiểu, đến mỹ nhân đình đám cũng bị dìm

( PHUNUTODAY ) - Không rõ dụng ý của ê-kíp là gì lại khiến những mỹ nhân đình đám nhất cũng trở thành thảm họa.

Tạo hình phim ảnh vô cùng quan trọng nhưng nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ lại khiến khán giả "xỉu ngang" bởi những lần kẻ chân mày ai nhìn cũng muốn khóc thét. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Thế nhưng,, chuyên gia trang điểm đã họa cho cô nàng đôi chân mày vừa dài vừa nhọn trong Liệt hỏa Như ca. Người hâm mộ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba vốn dĩ cần đôi chân mày mềm mại hơn để cân bằng.

Empty

Dương Mịch

Đảm nhận nhiều vai diễn cổ trang khác nhau, Dương Mịch luôn được khen ngợi về khí chất lẫn sắc vóc. Nhưng Dương Mịch vào vai Tình Văn bị trang điểm một cách nhợt nhạt, thiếu sức sống và chân mày đúng kiểu có như không có.

Empty

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt cũng là một gương mặt nổi trội của Cbiz,cực kỳ xinh đẹp ngoại trừ tạo hình nhân vật trong Thả thính phượng hoàng. Đôi lông mày "sâu róm" khiến Dương Siêu Việt nhận loạt lời lẽ chê bai và khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật hoạt hình nhật Bản - Shin - Cậu bé bút chì.

Empty

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là một trong những hoa đán luôn được khen ngợi về nhan sắc. Khi đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh, nữ diễn viên lại khiến công chúng ngã ngửa. Còn đâu nhan sắc của một "thần tiên tỉ tỉ" được nhiều người mến mộ?

Empty

Hồ Hạnh Nhi

Nổi danh là nữ diễn viên của đài TVB, xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng Hồ Hạnh Nhi nhiều lần có những tạo hình khó hiểu. Kiểu chân mày nối dài của cô trong phim đến nay vẫn khiến người xem trăn trở khi nhìn lại. 

Empty

Lưu Gia Linh

Vai diễn của Lưu Gia Linh trong Địch nhân kiệt thông thiên đế quốc. Đảm nhận nhân vật Võ Tắc Thiên, Lưu Gia Linh khiến công chúng "xỉu ngang" vì đôi chân mày như hai vết mực. Tạo hình này cùng với trang phục rườm rà dìm nhan sắc đình đám của chị đại khiến fan khóc thét. 

Empty

Chương Tử Di

Là một trong những đại hoa đán đình đám được khen ngợi về nhan sắc nhưng Chương Tử Di cũng không thể thoát kiếp bị trang điểm dìm. Minh chứng là Dạ yến chắc chắn là tác phẩm Chương Tử Di lẫn người hâm mộ chẳng muốn nhìn lại. Bởi lẽ, gương mặt vốn xinh đẹp của cô đã bị dìm bởi hàng lông mày kỳ quặc. Ê-kíp đã vẽ chô cô lông mày trái tim màu đó, cố tạo sự khác biệt và trở nên hài hước.

Empty

Chỉ cần nhìn loạt khoảnh khắc sở hữu đôi chân mày này, các sao nữ có lẽ nên cân nhắc hơn trước khi nhận lời tham gia phim và lựa chọn các chuyên gia trang điểm có tay nghề cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link