So kè phong cách của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Người diện đồ hiệu như đồ chợ, người đơn giản vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cùng so kè style của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư để xem họ lên đồ với hàng hiệu đối lập ra sao.

Những ngày vừa qua, ồn ào về hôn nhân của Diệp Lâm Anh gây chú ý, trong đó Quỳnh Thư được cho là đang hẹn hò với ông xã của Diệp Lâm Anh. Ngay lúc này, phong cách của cả hai cũng được đặt lên bàn cân so sánh. Cùng so kè style của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư để xem họ lên đồ với hàng hiệu đối lập ra sao.

QUỲNH THƯ

Quỳnh Thư vốn nổi tiếng với hình ảnh và style gợi cảm, bốc lửa, những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Cô thường xuyên khoe hàng hiệu xịn xò, nổi bần bật đạt điểm 10 sang chảnh. Tuy nhiên dù có diện hàng hiệu và tích cực khoe vẻ nóng bóng nhưng cô lại luôn có cách mix match tổng thể outfit bí bách, kém sang. 

Empty

Vì tham đồ hiệu mà dường như cô chỉ khoác hết lên người không có chủ đích. Cô cũng thường có thói quen chọn diện những món đồ hiệu với tiêu chí logo phải thật to và rõ. 

Empty
Empty

Lối mix đồ của Quỳnh Thư cũng không quá ấn tượng nhưng chỉ dừng ở mức xinh xắn, thu hút chứ chưa đạt đến độ sang chảnh. Mặc đồ hiệu nhưng không làm toát lên vẻ sành điệu của đồ hiệu. Thậm chí nếu nói Quỳnh Thư diện hàng chợ cũng có người tin. 

Empty

DIỆP LÂM ANH 

Ngược lại, style của Diệp Lâm Anh dù chẳng phải lúc nào cũng đồ hiệu mà cảm giác mang lại khác hẳn. Hay nói rằng cứ xuất hiện là cô cho thấy sự sang chảnh hơn rất nhiều. Là một nữ doanh nhân, Diệp Lâm Anh có nhiều bộ cánh thiên về hướng sang chảnh, đơn giản mà vẫn thời thượng, hiện đại khiến người người muốn học tập theo. 

Empty

Cô cũng biết cách tiết chế, nhấn nhá hàng hiệu đúng cách, món đồ đôi khi là phụ kiện tuy nhỏ nhưng vẫn giúp tổng thể outfit thu hút mà không bị rối mắt, kém sang. 

Ngoài ra, style của Diệp Lâm Anh cũng có khi biến đổi với những bộ cánh thiên về hướng hiện đại, cá tính. Cô còn sở hữu nhan sác và vóc dáng hoàn hảo, góc chết nên cô có thể tha hồ khoe dáng trong những bộ cánh cut out, xẻ ngực hay tôn eo táo bạo. 

Empty
Empty

Cô nàng đa dạng, muốn sang chảnh có sang chảnh, muốn năng động có năng động, cô luôn biến đổi theo nhiều hình ảnh khác biệt mà không hề nhàm chán.

Empty

Dù không đắp cả tá hàng hiệu nhưng Diệp Lâm Anh luôn biết cách nhấn nhá vừa phải để có được những outfit ưng mắt. Cô luôn là tấm gương mặc đẹp mà không phô phang quá mức rất đáng học tập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link