"Đụng hàng" với loạt icon thời trang sành điệu, Đông Nhi vẫn ghi điểm nhờ thay đổi chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng không cầu kì với concept chụp ngoài trời mà chỉ đơn giản trong studio với phông bạt màu trắng xanh cũng high-fashion và khí chất ngút ngàn.

Thu đông cũng là lúc các nhà mốt lừng danh trên thế giới tung ra các bộ sưu tập đắt đỏ. Mạng xã hội đang hừng hực với các concept thời trang của các bóng hồng với set đồ quen thuộc.

dongnhi1

Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh hay Châu Bùi luôn là cái tên được các nhà mốt "chọn mặt gửi vàng" diện theo các phong cách khác nhau. 

Có một mẹ bỉm cũng được nhà mốt Pháp "cưng", không chỉ riêng Hà Hồ mà đó còn là Đông Nhi. Cô nàng không cầu kì với concept chụp ngoài trời mà chỉ đơn giản trong studio với phông bạt màu trắng xanh.

dongnhi2
dongnhi3

Bà mẹ 1 con đăng bộ hình kèm dòng chú thích: "Kỷ niệm 3 năm "Xin Lỗi Anh Quá Phiền" ra đời. Có phiền khi Nhi để tóc ngắn lần nữa?".Người hâm mộ cũng có thể nhận ra, nữ ca sĩ đã có chút thay đổi ở mái tóc lần này.

dongnhi6

Đông Nhi đã sử dụng tóc giả đội đầu với màu tóc hơi ngả hung đỏ, không có phần mái, được cắt tỉa layer giúp cho cô nàng giữ được nét mềm mại cho gương mặt.

Mái tóc ngắn giúp cô trẻ ra cả vài tuổi nhưng cũng có người cho rằng màu tóc ngả hung lại khá già. Có người gật gù rằng Đông Nhi để tóc ngắn có nét gì đó hao hao Ái Phương. Quả đúng là nhan sắc mẹ bỉm khó ai có thể so kè vì càng lúc lại càng thấy sự trẻ trung biến hóa đa dạng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi "lột xác" với mái tóc ngắn. Cô cũng là một trong những mỹ nhân thử sức với nhiều phong cách khác nhau trong đó có việc thay đổi mái tóc liên tục, đủ các kiểu. Mỗi kiểu cô lại biến hóa đa dạng và đầy sự hú vị đấy. Thông thường, tóc ngắn có độ cá tính nhất định nên sẽ giúp cho phái nữ trông trẻ trung. Thêm rẽ ngôi lệch và uốn nhẹ ở phần đuôi chữ C mềm mại. 

dongnhi7
dongnhi8

Đông Nhi lại nói không với tóc mái. Tóc mái sẽ giúp phái nữ che gọn được vầng trán su hào hay trán sân bay, nhưng bên cạnh đó có thể "nuốt" hết ánh sáng của gương mặt khi phần tóc thả đã dày, cộng thêm phần mái bí bách. Chị em nên để tóc mái mưa hoặc mái bay thay vì mái bằng dày cộp như Đông Nhi.

dongnhi9

Nàng đang đắn đo trước việc cắt tóc mái cũng có thể thử nghiệm với tóc mái giả, tóc mái cắt tỉa, ngắn trên lông mày đem đến cho gương mặt nét tinh nghịch, dí dỏm. Tuy nhiên, không phải mặt đẹp thì đi với tóc gì cũng đẹp.

dongnhi10

Có lẽ chị em ngoài 30 chỉ nên để mái mưa dài chấm phần lông mày hoặc chờm qua lông mày 1 chút thì sẽ hợp hơn tóc mái Maruko.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link