Bí quyết trang điểm giúp các mỹ nhân U35 của showbiz Việt có vẻ ngoài "hack tuổi" thần sầu

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, phong cách trang điểm đã đóng góp một phần rất lớn trong diện mạo của họ.

Ninh Dương Lan Ngọc - Đánh khối và kẻ mắt

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, năm nay 31 tuổi nhưng trong mắt người hâm mộ, cô nàng chỉ như mới đôi mươi. Các đường nét trên khuôn mặt của Lan Ngọc khá to và đậm nên kiểu trang điểm nâng khối là sự lựa chọn hợp lý cho cô nàng.

Cô tạo khối ở 2 gò má, xương quay hàm và sống mũi,, tạo sự thanh thoát mà còn giảm bớt sự vuông cạnh ở quai hàm cho Lan Ngọc. Tiếp đến, cô sử dụng lớp phấn phủ ánh nhũ để tạo hiệu ứng bắt highlight. 

saoviettrangdiem1

Đôi mắt của Lan Ngọc rất to và sáng, cô nàng thường chọn kiểu kẻ mắt mèo. Đường eyeliner của nữ diễn viên được nhấn đậm ở phần đuôi mắt. Phấn mắt cô sử dụng là những gam màu tươi sáng. Với son thì cô kết thân với những màu son nhẹ nhàng như hồng anh đào, hồng san hô hay cam san hô sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trẻ ra đến cả chục tuổi.

Hoàng Thùy Linh - Từ chối lông mi giả và eyeliner

Khi đứng trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh thường chọn cách trang điểm sắc sảo, đậm nét và cá tínhnhưng ở ngoài đời cô chỉ như "em bé" trong mắt các fan. Ngày thường, Hoàng Thùy Linh chuộng style ăn mặc đơn giản, phóng khoáng. Đối với việc trang điểm, cô gần như không kẻ mày mà chỉ chuốt mày cho cao lên, đồng thời không kẻ mắt mà chỉ kẹp mi, chuốt mascara. Có thể thấy, lược bỏ bớt các chi tiết ở phần mắt, cô nhìn trẻ hơn tuổi thật. 

saoviettrangdiem2

Ngọc Trinh - Lens mắt

Ngọc Trinh có được đôi mắt 2 mí, chiếc mũi và khuôn miệng nhỏ là lợi thế giúp chân dài gốc Trà Vinh "hack tuổi". Bên cạnh đó, việc cô nàng thường xuyên sử dụng lens mắt to tròn, vì vốn đây là biểu tượng của sự ngây thơ, trẻ trung. Ngọc Trinh đã rất biết cách tôn lên chi tiết này bằng việc sử dụng lens mắt.

saoviettrangdiem3

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý rằng việc sử dụng lens mắt cũng rất dễ phản tác dụng nếu chọn màu lens không hợp hoặc kích thước lens quá to. Tốt nhất là nên chọn lens có tròng loại 14.0 tới 14.2 mà thôi.

Sam - Sử dụng bọng mắt nhũ

Sam là mỹ nhân khá trung thành với hình tượng trong sáng, phần lông mày của cô luôn được vẽ rất nhạt. Đối với bầu mắt, Sam thường chọn các loại phấn màu tươi sáng, chẳng hạn như hồng đào. Người đẹp cũng không hay chuốt mi mắt dưới.

saoviettrangdiem4

Bước vào độ tuổi U40, các sao nữ kể trên vẫn quá trẻ, quá rạng rỡ tươi sáng hệt như những cô gái đôi mươi vậy. Bên cạnh đó, hế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi khoa học cũng rất được các người đẹp này chú trọng để có thể duy trì sự tươi trẻ ngay từ bên trong. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link