Kiểu sandals dìm dáng nhiều sao Việt lại được Tiên Nguyễn chinh phục xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Kiểu giày rối mắt này rất khó để chinh phục, nhưng Tiên Nguyễn đã lên đồ một cách xuất sắc.

Sandals chiến binh là một món thời trang khá khó tính, rối mắt hơn, và tăng nguy cơ dìm dáng. Tuy nhiên, nếu mix&match một cách khéo léo, sandals chiến binh sẽ trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng. 

Mới đây, cô nàng rich kid Tiên Nguyễn vừa có một màn chinh phục sandals chiến binh xuất sắc. Cô diện set đồ gồm áo crop top + chân váy ngắn, vẻ ngoài của Tiên Nguyễn toát lên nét gợi cảm và khỏe khoắn.

Tiên Nguyễn đã chọn sandals chiến binh. Lựa chọn này cực hợp với nét phóng khoáng của tổng thể trang phục, và giúp set đồ thêm phần nổi bật. Mẫu giày không hề khiến vóc dáng của cô bị dìm, trái lại còn giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà.

Sandals chiến binh là một đôi giày không hề "dễ chơi", có thể đẩy bạn vào nguy cơ dìm dáng trong tích tắc. 

Minh Hằng bị đôi sandals chiến binh làm mất điểm. Cụ thể, với thiết kế rối mắt, đôi sandal khiến cặp chân của Minh Hằng trở nên nặng nề, tù túng hơn, vóc dáng bị lùn đi. 

Cao ráo chuẩn người mẫu như Hà Hồ cũng từng bị sandals chiến binh dìm dáng. Đôi giày có thiết kế dây dợ lằng nhằng, điểm thêm vài quả bông hơi thừa thãi.

Sandals dây dợ giúp bộ đồ biểu diễn của Đông Nhi trở nên phá cách hơn nhưng để nói về khoản tôn dáng, kiểu sandal này không phải là một lựa chọn sáng suốt chút nào.

Từ khoảng mùa hè cho đến giờ, sandals chiến binh là một món thời trang khá hot, được nhiều sao nữ từ Vbiz sang đến Kbiz chọn diện. Ngoài set đồ của rich kid Tiên Nguyễn, chị em có thể tham khảo một số sao nữ sau đây nữa.

Diệu Nhi chọn sandals buộc dây màu be, phần dây dợ được tiết chế.

Ngọc Trinh chọn đôi sandals dây mảnh, không buộc quá chằng chịt.

Sandals buộc dây còn được lòng cả các sao nữ Kbiz, trong đó có nàng IT Girl Jennie. Cô kết hợp đôi sandal này với váy lụa và bởi kiểu sandals Jennie chọn được buộc dây khá thoáng chân, nên cho hiệu ứng tôn dáng tốt. 

Sunmi chọn đôi sandals dây buộc màu xanh hợp đồ.

Nhờ đôi sandals "dây dợ" này, tổng thể outfit của Joy không chỉ toát lên sự nữ tính, mà còn có được vẻ phá cách, ấn tượng.

TWICE diện sandals chiến binh với nhiều phiên bản khác nhau nhưng không nàng nào bị dìm dáng, ai cũng đầy cuốn hút, gợi cảm.