Jisoo có niềm đam mê bất diệt với giày độn đế, đi từ Hàn sang Pháp cũng không thể tách rời

( PHUNUTODAY ) - Đổi nhiều style tại Paris Fashion Week nhưng Jisoo vẫn không rời được kiểu giày này, tất cả là do nhược điểm thua thiệt nhất so với nhóm.

Sự xuất hiện của Jisoo tại Paris Fashion Week 2022 vừa qua gây bão toàn câu. Trong khuôn khổ sự kiện thời trang đình đám này, ngoài bộ cánh khi xuất hiện chính thức tại show diễn Jisoo còn biến hóa với nhiều outfit sành điệu. Thế nhưng dù mặc bộ đồ nào, Jisoo vẫn dành sự trung thành hết mực cho một thiết kế giày khá cồng kềnh, đó chính là giày độn đế dày cộp.

jisoogiaydon1

Ngày 25/09, Jisoo lên đồ với một tổng thể trang phục năng động và không kém phần cool ngầu, cá tính với áo da khoác ngoài t-shirt trắng, quần jeans. Jisoo đã ưu tiên boots cao gót để cải thiện vóc dáng.

jisoogiaydon2

Check-in dưới thép Eiffel tại Paris, Jisoo có thể không đổi trang phục, cô nàng vẫn diện mẫu áo thun trắng + quần jeans ấy nhưng giày là giày đế bằng, nhưng được độn khá dày.

jisoogiaydon3

Ngày hôm sau, Jisoo đổi từ phong cách năng động sang style kẹo ngọt, nữ tính hơn với set layer gồm áo sơ mi, gilet len, chân váy ngắn. Cô vẫn đi giày độn đế và layer thêm đôi tất màu mè bên trong để tăng thêm vẻ ngọt ngào, nổi bật. Mẫu giày này tuy có hơi cồng kềnh, nhưng vẫn rất hợp với outfit của Jisoo. 

jisoogiaydon4

Jisoo tiếp tục dành sự ưu ái cho giày độn đế khi nhấn nhá item này cho outfit gồm crop top + quần jeans cạp cao và cardigan dáng lửng khoác ngoài. 

jisoogiaydon5

Đến dự show với một thiết kế đầm nữ tính, ngọt ngào, nhưng không kém phần sang chảnh, Jisoo vẫn không "rời" được gu chọn giày độn đế. 

Có lẽ là vì thấu hiểu được sở thích diện giày độn đế của Jisoo nên ngay cả trong set quà  gửi tặng nữ idol, nhà mốt nước Pháp cũng ưu ái dành cho cô đôi boots cao cổ, độn đế. Chiều cao của Jisoo là vào khoảng 1m62 – một con số khá khiêm tốn so với mặt bằng chung các idol.

jisoogiaydon4

Để đẹp đội hình, Jisoo thường xuyên đi những đôi giày giúp cải thiện chiều cao ngoạn mục. Ngay cả khi đánh lẻ, gu chọn giày này của Jisoo vẫn được duy trì. Cô luôn ưu tiên những phiên bản có thêm chi tiết độn đế. Lựa chọn này chẳng những giúp cô nàng cải thiện chiều cao, mà còn tăng thêm vẻ cá tính, ấn tượng cho tổng thể trang phục, đồng thời giảm đi nhiều áp lực cho đôi chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link