5 kiểu giày được các Công nương Hoàng gia yêu thích vì tiện lợi lại thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Tủ giày của các Công nương chỉ xoay quanh 5 kiểu sau mà hợp mix với mọi outfit, độ thanh lịch hết nấc.

Là nữ nhân Hoàng gia, Công nương Kate và Meghan Markle luôn chỉn chu từ kiểu tóc, layout makeup cho đến trang phục. Ngay cả đến các kiểu giày, Kate Middleton và Meghan Markle luôn đưa ra những lựa chọn chuẩn xác, giúp hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, rất hiện đại, phù hợp. Chị em có thể học theo áp dụng trong nhiều bối cảnh.

Giày cao gót mũi nhọn

Gu chọn giày của các nữ nhân Hoàng gia Anh lại vô cùng basic. Họ sẽ ưu ái kiểu giày cao gót trơn màu, tối giản nhưng luôn có phần mũi nhọn đem đến hiệu ứng hack dáng tối ưu. Đặc biệt giày cao gót mũi nhọn, tối giản là một kiểu giày rất tinh tế, ăn nhập hoàn toàn với những bộ cánh sang trọng, đậm chất hoàng gia.

Empty
Empty

Giày cao gót quai ngang

Công nương Kate Middleton cùng em dâu Meghan Markle thường đi những đôi giày cao gót có phần quai bắt ngang cổ chân. Chi tiết này tạo điểm nhấn nổi bật cho set trang phục, và tăng vẻ kiêu sa, yêu kiều cho người mặc. Ngoài ra, mẫu giày này cũng sẽ đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế cần có cho người diện.

Empty
Empty

Giày màu be

Giày màu be là mẫu giày trang nhã và lịch sự, hợp mix với rất nhiều kiểu trang phục để tạo nên set đồ tinh tế. Mũi nhọn còn tạo hiệu ứng liền mạch, giúp đôi chân thêm dài miên man, từ đó cải thiện vóc dáng. Đây là mẫu giày để các nàng công sở bổ sung cho tủ đồ, diện lên rất thanh lịch, chuyên nghiệp và sang xịn mịn.

Empty
Empty

Giày đế xuồng

Kiểu giày này có phần đế bằng phẳng, nên thuận tiện để đi lại trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, giày đế xuồng còn rất nữ tín và tiện lợi nên thường được Công nương Kate và Meghan Markle chọn diện khi tham gia các sự kiện đòi hỏi phải vận động nhiều, hay đi lại trên những địa hình không mấy "bằng phẳng". Nhờ vậy, họ sẽ thoải mái hơn trong các hoạt động.

Empty
Empty

Sneaker trắng

Kiểu giày trẻ trung, đậm chất street style như sneaker cũng được ưu ái, nhưng đa phần là Công nương Kate chỉ chuộng phiên bản sneaker trắng, mang kiểu dáng nhỏ gọn. Kiểu giày này giúp nàng dâu Hoàng gia đi lại thuận tiện, thoải mái hơn. Giày neaker trắng phom dáng nhỏ gọn sẽ đem đến sự trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn bảo toàn vẻ thanh lịch, tinh tế cho set trang phục.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link