Showbiz 4/10: Phương Thanh xúc động viết tâm thư gửi Phi Nhung, xôn xao đoạn clip Hoài Linh tái xuất

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cũng đau lòng và xúc động trước lời chia sẻ của Phương Thanh dành cho đồng nghiệp.

phuongthanh

Sự ra đi của Phi Nhung khiến ai nấy cũng vô cùng đau lòng, xót xa. Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã viết tâm thư xúc động như lời tiễn biệt Phi Nhung lần cuối trước khi thi hài giọng ca 7x đưa về Mỹ. Cô nghẹn ngào viết: "Nàng à. Nàng đi cũng mất 6 ngày rồi, chắc nàng còn lưu luyến khán giả nơi đây. Nàng không được khóc nữa nhé. Hãy mỉm cười lên và tập ngay từ lúc này cho qua đến tận kiếp sau, để nỗi buồn không còn được đeo bám nàng vào từng lời ca tiếng hát và cuộc đời của nàng nữa nhé".

photo1633306731369-1633306731630649584691

Mới đây netizen đồng loạt lan truyền clip "Anh Bốn" tái xuất showbiz với diện mạo mới trông hack tuổi hơn hẳn. Cụ thể, nam danh hài thổ lộ: "Lâu lâu tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả thì lên tâm sự trên Facebook. Hôm nay tôi chủ yếu là khoe đầu tóc xem mọi người có khen tóc mới không để tôi biết giữ cái tóc giống như vầy. Mặc dù chỉ là gián tiếp, không được nhìn thấy quí vị nhưng cảm ơn những lời động viên, sự yêu thương của quí vị dành cho Linh. Hy vọng mọi người phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mình, gia đình và cộng đồng trong mùa dịch này". Tuy nhiên, cip này đã được NS Hoài Linh đăng tải lên Facebook cá nhân vào hơn 1 năm trước, cụ thể là tháng 5/2020.

Empty

Sáng ngày 4/10, Nhã Phương gây hoang mang khi khoe bức ảnh mới của chồng kèm lời cảm thán: "Nhận không có ra luôn á". Cụ thể Trường Giang diện đồ như thư sinh và đeo kính cực hack tuổi để quay Running Man Việt. Cô còn tiết lộ biểu cảm cute của Trường Giang được "copy" từ những hành động đáng yêu của cô con gái nhỏ. 

vyoanh4

Mới đây, một khán giả hỏi Vy Oanh về việc làm giấy khai sinh cho con không ghi tên cha, côđã lên tiếng khẳng định con mình có Quốc tịch Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết vụ kiện nữ CEO Đại Nam vẫn đang được diễn ra đúng trình tự các bước và không hề có chuyện cô bị đuổi về. "Thông tin bậy bạ chị ạ, cứ đợi kết quả cuối cùng chị nhé. Con em quốc tịch Mỹ ạ. Công an họ tiếp đón em nồng nhiệt vui vẻ chị ạ, làm việc đúng trình tự các bước, đuổi về chắc chỉ có trong mơ ước của bà ấy chứ không ai mất lịch sự, bậy bạ như bà ấy", Vy Oanh cho hay. 

hatang3

 Mới đây, Hà Tăng chia sẻ lại những hình ảnh đưa 2 nhóc tỳ đi chơi ở nước ngoài vào năm ngoái, dễ dàng nhận ra 2 bé nay đã lớn rõ và được mẹ chăm chút rất kỹ lưỡng.Cô nàng còn định nghĩa về "mẹ" khiến hội chị em có con nhỏ phải đồng cảm. Hà Tăng cho rằng làm mẹ là công việc "full time" khi phải dành trọn thời gian và tâm trí dành cho các con nhỏ kiêm luôn mọi việc từ bác sĩ, y tá, đầu bếp đến... cái ghế khi con mỏi chân, phải bảo vệ và xoa dịu mỗi khi con cái sợ hãi.

screen-shot-2021-10-04-at-91637-am-ngoisaovn-w916-h1178

Ngày 4/10, nhân ngày tròn 11 tháng tuổi của Lisa và Leon, mẹ Hà lại lên đồ cho các con. Hà Hồ còn tiết lộ điều đặc biệt của con trai út. Đó là việc bé Leon đã biết tự cầm bình nước và hút lấy hút không cần đến sự hướng dẫn hay dạy bảo của mẹ. Con trai út nhà nữ ca sĩ còn lém lỉnh đến mức biết nháy mắt và chào tạm biệt khi được mẹ yêu cầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link