Chị em U30 nên sắm kiểu giày điệu đà nhưng vẫn thanh lịch sau để nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Trong rất nhiều kiểu giày dép, các quý cô sành mặc đang dành tình cảm cho một item hết sức xinh tươi, ngọt ngào, đó chính là giày Mary Jane.

Sang đến mùa mới thì không chỉ tủ quần áo, "bộ sưu tập" giày dép của chị em cũng nên được "update". Có số items thời trang đã bắt đầu phủ sóng rộng rãi, giúp ta định hình được những xu hướng trong đó kiểu giày dép, các quý cô sành mặc đang dành tình cảm cho một item hết sức xinh tươi, ngọt ngào, đó chính là giày Mary Jane.

Empty
Empty

Kiểu dáng kín đáo biến giày Mary Jane nhẹ nhàng chứ không nặng nề, bức bí. Về cơ bản, kiểu dáng của giày Mary Jane có chút hao hao giống giày búp bê nhưng vẫntrở nên nổi bật và ấn tượng hơn hẳn so với giày búp bê đơn giản, hay loafer trang nhã.

Đặc điểm nổi bật nhất của Mary Jane chính là nét cổ điển, xen lẫn vẻ ngọt ngào. Đây chính là lý do, khi diện giày Mary Jane, người mặc sẽ toát lên vẻ điệu đà. Bạn cũng khhông thể bỏ qua khả năng hack tuổi của Mary Jane, vì sự xuất hiện của kiểu giày này sẽ giúp trẻ hóa cả tổng thể trang phục, dù bạn đang mặc bộ đồ trông tẻ nhạt hay đứng dáng đến đâu.

Empty
Empty

Giày Mary Jane là món thời trang có khá nhiều biến tấu, chị em tha hồ lựa chọn để biến hóa phong cách như quai ngang, mang gam màu trung tính như đen, trắng, be… Điệu hơn một chút, kiểu giày này có phiên bản quai chữ X hoặc chữ T. Để thêm phần nổi bật chị em có thể tìm đến giày Mary Jane họa tiết, mang hai tông màu… để phong cách luôn đa dạng, mới mẻ.

Điệu đà hơn giày búp bê nhưng Mary Jane lại dễ tính chẳng hề kém cạnh lại mix được hầu hết mọi kiểu trang phục mùa thu, bao gồm váy vóc điệu đà, những set đồ công sở với áo sơ mi + quần ống rộng. Giày này còn mặc được cả với những outfit cá tính, thời thượng như blazer + quần jeans.

Empty

Những đôi giày Mary Jane còn giúp nâng cấp hiệu quả bộ đồ mà chị em đang diện. Với nét cổ điển và nữ tính, giày Mary Jane sẽ "hô biến" cả outfit trở nên sang chảnh, nổi bật mà vẫn giữ được nét trang nhã, thanh lịch, lên hình sống ảo cũng rất xinh. Và với chừng ấy lý do, Mary Jane rõ ràng là món đồ đáng sắm cho tủ giày mùa thu, phong cách thời trang của chị em nhờ đó sẽ thêm phần thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link