Kinh hoàng: Nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ nữ nhân viên bơm xăng vào bình xe ô tô mình không đủ, một cán bộ ngân hàng đã cư.ớp cò bơm xăng đập vào đầu nữ nhân viên.

Sáng nay, nguồn tin của VietNamNet cho biết, nữ nhân viên bán xăng bị khách hàng hành hung tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam) phải đi cấp cứu.

Khách hàng trực tiếp dùng cò bơm xăng đánh chị N. là Hoàng Hữu Đ. (SN 1979, trú tại TP.Vinh, Nghệ An).

Nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng.

Theo đó, vào khoảng 8h10 ngày 24/10, Đ. điều khiển xe ô tô mang BKS: 37A-321.99 vào mua xăng tại cửa hàng xăng dầu Nhi Phú, khách hàng yêu cầu nhân viên (chị N.) bơm vào bình xe 500.000 đồng.

 Khách hàng Đ. dùng cò bờm xăng đánh vào đầu chị N. đang làm việc.

Sau khi bơm xong xăng vào bình và hoàn thành thanh toán tiền Đ. điều khiển xe ra khỏi cửa hàng và quay lại vào lúc 8h20 cùng ngày.

Tại đây, anh Đ. lớn tiếng thông báo với chị N. là bơm chưa đủ 500.000 đồng và yêu cầu nhân viên tiếp tục bơm thêm xăng vào xe.

Chị N. trả lời là lượng xăng đã được bơm đủ theo số tiền khách hàng yêu cầu. Đồng thời đề nghị Đ. kiểm tra lại đồng hồ báo xăng của xe ô tô. Đ. không chịu kiểm tra kim đồng hồ báo như yêu cầu của chị N. mà tiếp tục lớn tiếng, đôi co giữa hai bên.

 Người đánh chị N. (vòng tròn vàng) nhìn lại phát hiện máu chảy ra từ đầu.

Quan sát từ camera ghi lại tại cửa hàng xăng dầu thể hiện, lúc 8h 21p, anh Đ. đã chạy lại cột xăng nơi chị N. đang làm việc, cướp trên tay cò xăng của chị này, giằng co và đánh vào đầu. Lúc đánh xong, Đ. thả cò xăng xuống nền và đi ra xa.

Tuy nhiên, khi Đ. phát hiện chị N. bị chảy máu nhiều ở vùng đầu Đ. đi lại dùng cánh tay trái quàng qua trán chị N. để cầm máu. Đồng thời dìu chị N. đi vào bên trong cửa hàng xăng dầu.

 Khách hàng dìu nhân viên bơm xăng đi vào bên trong cửa hàng.

Ngay sau đó, chị N. được chuyển đến một bệnh viện trên địa bàn TP.Vinh để chữa trị, kiểm tra sức khỏe.

”Sau khi kiểm tra sức khỏe chị N., bệnh viện kết luận chị N.không bị ảnh hưởng về phần xương và não. Chị N. chỉ bị phần mềm, được bác sĩ khâu, băng bó và cho về nhà điều trị” – biên bản ghi nhận sự việc của công ty PTS Nghệ Tĩnh.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, trên chiếc xe ô tô của Hoàng Hữu Đ. còn có 3 đồng nghiệp cùng xuống xe, chứng kiến sự việc.

Cả 4 người trên chiếc xe này là đều đang làm việc tại một ngân hàng có chi nhánh ở tỉnh Nghệ An.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng tổ chức hành chính Công ty PTS Nghệ Tĩnh, cho biết sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã có mặt lập biên với các thành phần: Đại diện Ban thanh tra, cửa hàng trưởng xăng dầu Nghi Phú, khách hàng hành hung và nữ nhân viên bị đánh.

\'\'Lý do ban đầu khách đưa ra là nghi ngờ nhân viên cây xăng Nghi Phú bơm thiếu", ông Dũng nói.

Theo biên bản lập tại nơi xảy ra sự việc, hai bên xác định lỗi sai do kỹ thuật xe của ông Đ. Phía khách hàng phải công khai xin lỗi cửa hàng và chị N. vì đã không giữ được bình tĩnh gây ra xô xát không đáng có. Anh Đ. phải chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc nạn nhân.

Cũng theo biên bản, ông Đ là cán bộ tín dụng đang công tác tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An (Co.opBank) 10 năm nay. Hai người đi cùng ôtô cũng đang công tác tại đây.

Trao đổi với Zing.vn ngày 29/10, ông Đặng Công Linh, Giám đốc Ngân hàng Co.op Bank chi nhánh Nghệ An, xác nhận sự việc trên và cho biết rất bất ngờ trước thông tin này.

"Việc làm của cán bộ Đ là sai hoàn toàn. Tôi sẽ yêu cầu viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm. Đồng thời, phải bồi thường cho người bị hại. Ngoài ra, những đồng nghiệp đi cùng anh Đ sau khi chứng kiến sự việc không trình với cấp trên cũng sẽ bị xử lý nghiêm, không bao che”, ông Linh khẳng định.

Tác giả: Vân Tiên