Clip: Mẹ lái ô tô cán trúng con trai 4 tuổi, thương tâm cháu bé không qua khỏi

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn MXH và khiến người xem vừa đau lòng thương xót cho đứa trẻ vừa trách người mẹ đã quá bất cẩn.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày hôm nay (21/11) trên đoạn đường đối diện viện Gang Thép (Thái Nguyên). Một phần diễn biến đã được camera an ninh nhà dân ghi lại.

photo1637477684420-16374776845661699720073

Theo thông tin ban đầu, người mẹ điều khiển ô tô chở theo con trai nhỏ, dừng đỗ trước cửa hàng tạp hoá để mua đồ. Khi xuống đường, người mẹ không hề hay biết con trai cũng mở cửa theo sau. Lúc quay trở lại xe ô tô, người mẹ cứ thế nổ máy lăn bánh rời đi, còn đứa trẻ đứng bên ngoài, đu bám cánh cửa gọi với mẹ ở bên trong.

0-163748027418882894239-163748028152236161841

Điều tồi tệ đã xảy ra, đứa bé lao lên phía trước chiếc xe ô tô mẹ đang điều khiển và đã bị ô tô cán trúng. Hiện tình trạng sức khoẻ của cháu bé đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo một nguồn tin chưa được kiểm chứng trên MXH, đứa trẻ đã tử vong sau đó.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn và khiến người xem vừa đau lòng xót thương cho đứa trẻ vừa trách người mẹ đã quá bất cẩn. 

Trước đó, một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh cháu bé 1 tuổi bị ô tô cán trúng cũng được chia sẻ nhiều.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 26/5 tại xã Đông Lai, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Trong đoạn clip, một em bé khoảng chừng hơn 1 tuổi đang lẫm chẫm bước đi ngoài sân. Một người đàn ông lên xe ô tô và di chuyển chiếc xe từ trong sân ra cổng.

Đúng lúc này, cháu bé đứng ngay sau đuôi xe ô tô. Thế nhưng, người đàn ông đã không nhìn thấy cháu bé. Hậu quả cháu bé bị bánh xe ô tô chèn qua người, nằm bất động tại chỗ.

Chứng kiến sự việc xảy ra, một người phụ nữ trong nhà chạy ra la hét thất thanh. Người tài xế cũng lập tức dừng xe lại, cùng người thân bế cháu bé lên chiếc xe ô tô để đi cấp cứu.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng, sợ hãi và gửi lời chia buồn đến gia đình. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo những người điều khiển ô tô cần chú ý quan sát khi lái xe và đặc biệt các phụ huynh phải luôn trông chừng, không được lơ là khi nhà có trẻ nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link