Hé lộ điều bất ngờ về người đàn ông trói tay con gái 11 tuổi đến mức thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì con gái đã ngủ qua đêm tại nhà bác mà không xin phép bố, người đàn ông tên Thắng đãnh trói tay bé N (11 tuổi), treo lên xà nhà và đánh đập dã man. Sự việc bị phát hiện thì người bố đã bỏ trốn khỏi địa bàn cư trú.

  • Chiều nay 5/8, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã tiến hành xác minh vụ việc một cháu bé bị bố bạo hành trên địa bàn.Theo đó, nạn nhân tên là N.T.B.N. (SN 2012, thôn Nam Mới, xã Cương Gián).Đêm 27/7, N. sang nhà bác và ngủ qua đêm tại đây nhưng không xin phép bố là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, ngụ thôn Nam Mới, xã Cương Gián).Trưa 28/7, Thắng đã bắt cháu N. cởi hết quần áo, sau đó dùng áo quấn quanh cổ tay, buộc dây thừng bên ngoài, treo cháu lên xà nhà và dùng roi đánh vào mông cháu N. 3 - 4 cái.
Empty

Bé N bị treo người lên và bị đánh bằng roi. Ảnh: Cắt từ video clip

Quá trình đánh cháu N., Thắng đã đưa điện thoại cho con trai là N.N.T. (SN 2010) quay video và dặn không được cho ai xem. Sau khi bị đánh xong, cháu N. được bố thả ra. Sau đó, N. và T. đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) chơi. Tại đây, cậu ruột là T.Đ.T (SN 1974), đã dùng điện thoại quay lại video từ điện thoại của Thắng.Hiện cháu N. tâm lý đã ổn định đang được chính quyền, người dân chăm sóc.

Theo người dân, mẹ của bé N. đi xuất khẩu lao động Đài Loan, còn anh T. thường hay uống rượu và “tính tình không bình thường”.Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập Nguyễn Văn Thắng để làm việc, tuy nhiên người này không có mặt tại nơi cư trú.

Sự việc đang được công an địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  xevathethao.vn copy link