Lại thêm người đàn ông ăn mặc lịch sự nhưng lại đứng tiểu bậy ở hành lang chung cư cao cấp

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi đứng ngó nghiêng thì người đàn ông đã bất ngờ tiểu bậy ngay tại hành lang chung cư.

Thời gian vừa qua, đã có không ít trường hợp vô tư tiểu bậy trong thang máy chung cư được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao. Thậm chí, tình trạng này đã bị mọi người chỉ trích không thương tiếc vì "kém duyên".

Mới đây, tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội lại xảy ra một trường hợp tương tự khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Được biết, vụ việc xảy ra tối 11/12 vừa qua, tại khu chung cư cao cấp Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội). Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của chung cư này ghi lại.

Clip: Người đàn ông tiểu bậy ở hành lang chung cư.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, một người đàn ông trung niên ăn mặc khá lịch sự đang đứng đợi thang máy để xuống hầm gửi xe. Đáng chú ý, sau một hồi đứng nhìn ngó xung quanh và đi qua đi lại thì người đàn ông này bất ngờ tiểu bậy ở hành lang chung cư. Ngay sau khi "giải quyết nỗi buồn" xong, người đàn ông này vô tư bước đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo như người đăng tải clip, người đàn ông này không phải là cư dân của khu chung cư trên nhưng có bạn là cư dân ở đây nên được một suất gửi xe tại khu chung cư.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành động "kém duyên" của người đàn ông ở nơi công cộng. Một số người còn “ném đá” hành động vô văn hóa của người đàn ông trên.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.