Thản nhiên gác chân lên ghế trên xe buýt rồi nằm ngủ nhưng người đàn ông lại được thông cảm nhờ chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì bị chỉ trích thì người đàn ông lại nhận được sự thông cảm của mọi người trên xe buýt và cư dân mạng.

Việc các hành khách lên những phương tiện công cộng như xe buýt, máy bay,...rồi thản nhiên gác chân lên ghế ngồi đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm chí, hành vi không phù hợp và mất vệ sinh này còn bị mọi người chỉ trích dữ dội vì "kém duyên".

Mới đây, hình ảnh về một hành khách gác chân lên ghế trên xe buýt ở Singapore rồi ngủ ngon lành đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ của người chụp bức ảnh: “Có nên đánh thức anh ta dậy hay không?”.

Người đàn ông gác chân lên xe buýt rồi ngủ ngon lành.

Người đàn ông gác chân lên xe buýt rồi ngủ ngon lành.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, nam hành khách này lên xe buýt rồi dựa lưng vào cửa sổ xe buýt, gác lên ghế để ngủ. Người đàn ông này còn đem theo một túi đồ lớn và đặt ở chiếc ghế bên cạnh. Đáng chú ý, ngay cạnh chỗ người đàn ông ngồi ngủ còn được dán một tấm biển có nội dung cấm đặt chân lên ghế.

Như thường lệ, việc cho chân lên ghế ở nơi công cộng sẽ bị mọi người chỉ tích vì "kém duyên", tuy nhiên, người đàn ông này lại được mọi người thông cảm. Theo đó, đa phần mọi người đều dành sự cảm thông và bênh vực cho người đàn ông này. Họ cho rằng, có lẽ do người đàn ông này quá mệt mỏi nên mới làm vậy và anh ta cần được nghỉ ngơi.

“Trông anh ấy đã có một ngày vất vả, hãy để anh ấy chợp mắt trong chốc lát”

“Dù cho chân lên ghế là việc không nên, nhưng ít ra anh ta cũng để dép ở bên dưới", một vài người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link