Con gái ngày nào cũng ra cửa sổ ngồi thẫn thờ hàng giờ, bố lén theo dõi thì thấy cảnh tượng khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động "kì lạ" của bé gái không chỉ khiến bố mẹ bất ngờ mà dân mạng cũng phải ngỡ ngàng thay.

Hầu hết đứa trẻ nào cũng thích xem ti vi, điện thoại, và đi chơi hơn là ngồi vào bàn học bài. Tuy nhiên, việc xem ti vi và điện thoại nhiều sẽ khiến thị lực của trẻ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Có lẽ vì lý do này nên mỗi ngày anh Đồng Sơn (đến từ Liêu Ninh, Trung Quốc) chỉ cho con gái Đồng Yến, 3 tuổi của mình xem ti vi 20 phút. Tuy nhiên, một ngày mới đây, khi anh Đồng Sơn tắt ti vi thì bất ngờ thấy con gái chạy tới cửa sổ và nhìn ra ngoài vô cùng chăm chú. Thậm chí, con gái anh cứ ngồi chăm chú như thế hàng tiếng đồng hồ mà không biết chán.

Bé gái ngồi chăm chú xem ké ti vi nhà hàng xóm.

Bé gái ngồi chăm chú xem ké ti vi nhà hàng xóm.

Sau lần đó, cứ khi nào anh Đồng tắt ti vi là cô con gái nhỏ lại đến cửa sổ ngồi chăm chú nhìn xuống dưới. Cuối cùng, anh Đồng quyết định tìm hiểu lý do và ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật. Hóa ra cô bé ngồi ở cửa sổ chăm chú như vậy là để xem ké phim hoạt hình từ nhà đối diện.

Phát hiện sự thật này của con gái, anh Đồng vô cùng ngạc nhiên bởi nhà hàng xóm phía đối diện cách xa cả con phố. Thậm chí, anh Đồng không hiểu khoảng cách xa như vậy mà cô con gái của mình vẫn có thể xem phim ké mỗi ngày.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng phải bật cười vì chiêu trò xem ké ti vi của cô bé.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng phải bật cười vì chiêu trò xem ké ti vi của cô bé.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về hàng trăm nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thích thú với hành động đáng yêu của bé gái này.

"Lúc mới xem cứ tưởng có chuyện buồn gì cơ. Hóa ra sự thật là phũ phàng như này đây."

"Thị lực của cô bé cũng tốt quá đi", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link