Lâm Bảo Châu bế bổng Lệ Quyên lên vai, khoe khéo chuyện tình cảm lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Từ khi công khai chuyện tình cảm với khán giả, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên luôn thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn dành cho đối phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ loạt hình ảnh bế bổng Lệ Quyên trên vai kèm dòng trạng thái “Ta đưa nhau lên cung trăng”. Không những vậy, bên dưới phần đăng tải này, Lệ Quyên đã nhanh chóng gửi icon thả tim cho người yêu để thể hiện sự đồng tình.

Không chỉ có Lệ Quyên, ngay sau khi loạt ảnh lãng mạn, ngọt ngào được Lâm Bảo Châu đăng tải cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều gửi lời khen và chúc mừng đến cặp đôi với hy vọng chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn luôn êm đẹp, ngọt ngào. Thậm chí có người còn hài hước trêu chọc cặp đôi này bằng dòng bình luận “Giờ thì tôi đã hiểu ông chăm đi tập để làm gì. Gánh tạ này thì sao mệt được.”

- Đẹp đôi quá. Nhìn vào những bức ảnh này thì ai dám nói Lệ Quyên hơn Lâm Bảo Châu đến cả chục tuổi nào.

- Nhìn anh chị hạnh phúc quá. Chúc anh chị mãi ngọt ngào và viên mãn như bây giờ ạ.

- Bõ công Lâm Bảo Châu chăm chỉ tập gym. Bế bổng người yêu lên mà không có tí nặng nề gì.

Trước khi công khai chuyện tình chị - em lãng mạn với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng có một cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy. Sau khi Lệ Quyên chia tay chồng cũ, cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm từ năm 2020 và công khai đến khán giả vào đầu năm 2021.

Hiện tại, cặp đôi này đang sống cùng nhau trong ngôi biệt thự dát vàng của Lệ Quyên. Không chỉ bày tỏ tình cảm ngọt ngào với người yêu, Lâm Bảo Châu còn rất được lòng con riêng của Lệ Quyên.

Dù đã bước vào tuổi 42 nhưng nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ được nét trẻ trung trên gương mặt cùng vóc dáng cân đối, thon thả. Để giữ được vóc dáng “vạn người mê” này, Lệ Quyên đã phải tích cực rèn luyện thể dục thể thao và duy trì các chế độ ăn uống khoa học.

Lệ Quyên cũng cho rằng bản thân là người có cơ địa xương nhỏ, mình tròn nên khi tập thể thao thường xuyên, khán giả có thể cho rằng cô quá gầy. Thế nhưng về quan điẻm cá nhân, Lệ Quyên cảm thấy hài lòng với vóc dáng hiện tại và sẽ cố gắng luyện tập để duy trì.