Lệ Quyên khiến netizen “bỏng mắt” khi khoe dáng quyến rũ ở tuổi 42

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lệ Quyên vẫn khiến không ít người phải trầm trồ khi sở hữu vóc dáng thon thả, cân đối.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ một đoạn video lên đồ đến phòng tập thể dục kèm theo dòng trạng thái “Theo Quyên chăm chỉ thôi, đẹp hoài cũng là một cách để hạnh phúc lâu dài.”

Cụ thể, trong đoạn video ngắn này, nữ ca sĩ bản hit “Giấc mơ có thật” mặc một bộ đồ tập màu hồng bó sát vừa trẻ trung vừa năng động. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lệ Quyên vẫn rất tự tin và không ngần ngại khoe những đường cong thon thả trên cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng thoải mái chia sẻ lại quá trình luyện tập tại phòng tập gym của mình.

QQ20230130-070720@2x

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho Lệ Quyên. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1981 đang bước chân vào độ tuổi hồi xuân.

- Nhìn Lệ Quyên không ai dám nghĩ là 42 tuổi luôn. Chị quá là trẻ luôn.

- Dù đã trải qua một lần sinh nở mà nhìn Lệ Quyên vẫn như gái 18, 20 ý. Vóc dáng thì thon thả, thân hình cân đối nữa chứ.

- Từ hồi yêu Lâm Bảo Châu nhìn chị Quyên trẻ ra nhiều quá. Hay là chị yêu của em đang bước vào tuổi hồi xuân nên thế?

Empty

Hiện, Lệ Quyên đang có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn và một mối tình ngọt ngào với tình trẻ Lê Bảo Châu. Để giữ được nét trẻ trung trên gương mặt cũng như thân hình cân đối, Lệ Quyên từng chia sẻ cô đã phải dành rất nhiều thời gian để rèn luyện thể dục cũng như duy trì một chế độ ăn uống khoa học.

Empty

Lệ Quyên từng chia sẻ "Bạn đẹp và hoàn hảo là cho chính bạn trước tiên, vì bạn trước nhất. Người khác là để công nhận điều đó chứ không phải nguyên nhân tạo nên điều đó. Rất đơn giản, bạn không viên mãn và happy (hạnh phúc) thì làm sao khiến người bên cạnh viên mãn và happy được. Bạn thiếu tự tin sẽ thành ra cau có quay cuồng, ngay cả nụ cười của bạn cũng thấy đáng thương thì làm sao bạn rực rỡ được. Đặt để mình đúng vị trí, thảnh thơi mà sống là cách làm cho bạn thăng hoa trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Theo:  xevathethao.vn copy link