So kè khối tài sản "khủng" của cặp chị em từng thân Hà Hồ và Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống giàu có và sung túc như nhau.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà một thời là "chị em" thân thiết nhất nhì showbiz Việt. Nhưng từ lâu, cả hai dính nghi vấn "cạch mặt". Đôi bạn thân một thời lại khiến dân tình chú ý khi cùng góp mặt trong nhiều sự kiện. Ngoài những câu chuyện tình cảm chị em rạn nứt, cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà tiếp tục là chủ đề khiến mọi người quan tâm.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý cùng cặp song sinh kháu khỉnh. Lệ Quyên hiện đang vui vẻ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai cũng sở hữu khối tài "khủng" khiến nhiều người trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà ở biệt thự triệu đô, làm chủ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Trước khi lấy chồng, sinh con, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất Vbiz. Cô còn là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ kèm theo việc về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tích góp và sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. 

Empty

Hiện tại, nữ ca sĩ và gia đình đang ở trong một căn biệt thự màu trắng trị giá khoảng 30 tỷ tọa lạc tại một khu đô thị sầm uất của huyện Nhà Bè, TP.HCM. Hồ Ngọc Hà còn đứng tên sở hữu vài chiếc xế hộp hạng sang giá trị đắt đỏ. Năm 2020, Hà Hồ và Kim Lý gây chú ý khi cùng lúc tậu 4 xế hộp đến từ thương hiệu xe hơi của Việt Nam.

Empty

Cô còn có một tủ các bộ sưu tập túi xách, mắt kính, quần áo đến từ những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng đang điều hành một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà thường xuyên có những chuyến du lịch châu Âu sang chảnh.

Empty
Empty

Lệ Quyên xây biệt thự sang trọng, sắm hàng hiệu theo lố

Không kém cạnh cô bạn cũ, Lệ Quyên được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” với những bản tình ca bất hủ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô cũng tích góp được khối tài sản khủng và được cho là đại gia ngầm của Vbiz.

Lệ Quyên còn từng gây sốt khi khoe dinh thự triệu đô vừa hoàn thành. Cơ ngơi này không chỉ có vẻ ngoài hoành tráng mà còn được tọa lạc tại một vị trí đắc địa của TP.HCM. 

so-ke-tai-san-le-quyen-ho-ngoc-ha-ai-giau-hon--ff17faac

Lệ Quyên cũng sở hữu nhiều đồ trang sức cao cấp trị giá bạc tỷ. Cùng với đó nữ ca sĩ còn mạnh tay chi tiền cho hàng loạt bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Thậm chí, nhiều lần cô chơi lớn sẵn sàng bỏ thêm tiền để mua cùng một mẫu mã nhưng khác màu để hợp với từng phong cách.

so-ke-tai-san-le-quyen-ho-ngoc-ha-ai-giau-hon--bd978774

Sau khi chia tay với chồng cũ, đầu năm 2021 Lệ Quyên công khai hẹn hò yêu đương với Lâm Bảo Châu kém cô 12 tuổi. Hiện tại nữ ca sĩ đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc bên tình trẻ và con trai của mình.

Có thể thấy Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống giàu có và sung túc như nhau. Nhìn vào từng khối tài sản của hai người khó mà phân biệt được ai giàu có hơn. Nhưng điều có thể chắc chắn là mỗi người đều đang rất viên mãn với cuộc sống hiện tại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link