Lệ Quyên tuyên bố sẽ thẳng tay block "kẻ không ra gì", khẳng định không đôi co với antifan

( PHUNUTODAY ) - Hành động cứng rắn của nữ ca sĩ Lệ Quyên đang nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận và truyền thông.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bài viết mới lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh được chụp bởi Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

Lệ Quyên cho biết cô sẽ thẳng tay block antifan và sẽ không “đôi co” phí phạm một từ nào với những người không xứng đáng: “Người chụp chỉ thích cam thường Lâm Bảo Châu. Kết hợp với mình không biết chỉnh ảnh thế là thôi, đành phải giữ dáng chứ biết phải làm sao. À tiện đây Quyên nói luôn, Quyên sẽ không bao giờ phí 1 từ với những kẻ không ra gì, thẳng tay block luôn và ngay vì Quyên tôn trọng những người tử tế xung quanh mình. Đây là trang chính thức do Quyên quản lý còn trang fanpage là của trợ lý Quyên quản lý cho công vệc nên không có ai đọc bình luận bao giờ đâu. Muốn làm người hạnh phúc trước tiên không thể tiểu nhân đê tiện, đúng không cả nhà”.

ah2

Được biết đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng vì vấn đề này. Cô cũng chẳng ngần ngại đáp trả những thông tin chê bai.

Như vừa qua, Lệ Quyên đã đăng tải một bộ ảnh sang chảnh khi dạo phố tuy nhiên, khi diện chiếc váy có phần hơi nhăn, nữ ca sĩ đã bị một trang tin đưa ra lời nhận xét sai lệch: "Đáng lẽ tổng thể có thể giúp Lệ Quyên sang chảnh hết nấc nếu chiếc chân váy da 10 triệu không quá nhàu nhĩ".

Ngay sau khi bị nhận định sai, cô đã có màn phản bác và cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là những thành phần dốt nát, kém hiểu biết. Qua đó, Lệ Quyên cũng mong những người này sẽ "kiếm cơm" một cách "sạch" hơn. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" gay gắt viết: "Cười không nhặt được mồm bởi thành phần dốt nát kém hiểu biết lại nói to câu view rẻ tiền. Mà thôi thông cảm vì có được sờ vào cái váy đâu mà biết nó làm bằng chất liệu gì. Tự quyết định bằng da cơ. Bớt ngu và láo, xin gặp chị chị dạy cho vài kinh nghiệm và dạy cho sờ vào cái váy xem làm bằng gì nè. Hãm quá các bác ạ. Một tờ báo suốt ngày lăm le ai sở hở là cắn xé, toàn thông tin tiêu cực, khinh mà không thèm nói đâu. Không tha cho một ai cả. Nhiều nghệ sĩ bị lôi ra dìm hàng không thương tiếc, kiếm cơm cũng làm sao cho sạch mà nuốt chứ. Khiếp! Có liêm sỉ chừa mặt chị ra dùm nha".

d7033f840633de6d8722-ngoisaovn-w729-h1280

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ bolero nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Vừa qua, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về dự án âm nhạc mới. Cô cho rằng nếu cứ "mài" sự thành công trước đây sẽ chỉ khiến mình tự chán nản. "Một người nghệ sĩ khi họ bị chai sạn cảm xúc quả thực là một điều khủng khiếp. Vì vậy, Lệ Quyên cho phép bản thân được thử thách với mức độ ngày càng khó hơn chứ không phải sợ rằng hình ảnh của mình sẽ cũ đi", Lệ Quyên tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link