Showbiz 16/2: Trường Giang nói lý do mua đồ đắt cho vợ, Lệ Quyên hé lộ cách Lâm Bảo Châu 'chinh phục' cô

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cho biết anh mua quà cho Nhã Phương hàng trăm triệu là vì sau này con gái lớn lên sẽ dùng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm nói về điều khiến Lâm Bảo Châu có thể khiến Lệ Quyên nảy sinh tình cảm và hẹn hò đầy nồng nhiệt trong hai năm qua.

Empty

Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip đập hộp quà Valentine mà Trường Giang tặng cho cô. Trường Giang viết: "Em có biết vì sao anh hay mua đồ đắt tiền cho em không? Vì sau này khi em già đi, con gái mình sẽ trở thành thiếu nữ. Lúc đó, mọi thứ đều sẽ là của Destiny thôi. Valentine vui vẻ em nhé!". Hẳn dân tình phải bật cười vì màn "troll" vợ quá đáng yêu này. Ngay sau đó, món quà mà Trường Giang tặng Nhã Phương cuối cùng cũng được hiện diện. Đó là chiếc túiphiên bản hình chữ nhật màu trắng với phần khăn thắt đầy đủ. Đây là mẫu túi mới ra mắt có giá dao động từ 60-100 triệu. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục reo vui khi ngắm món quà chồng tặng: "Destiny có thích món quà này không? Mẹ thích món quà này quá à".

saostar-u1ote1oqs3x74tqp

Lệ Quyên đã chia sẻ một dòng trạng thái về cách để "chinh phục" cô nàng.  Cụ thể người đẹp chia sẻ: "Dễ dàng anh mau chán. Thích khó như em thì phải nỗ lực nhiều rồi ahihi. Đâu phải chỉ 14/2. Với em, 365 ngày đều là Valentine mới đủ". Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm nói về điều khiến Lâm Bảo Châu có thể khiến Lệ Quyên nảy sinh tình cảm và hẹn hò đầy nồng nhiệt trong hai năm qua.

Empty

Đàm Thu Trang đăng ảnh tình tứ với ông xã kỷ niệm Lễ tình nhân. "Valentine, yêu anh", cựu mẫu nhắn nhủ bạn đời. Đại gia phố núi cũng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với vợ. Trong ảnh, Cường Đô La khóa môi Đàm Thu Trang, có lời nhắn nhủ khiến nhiều chị em phải "gato": "Yêu nhau cả đời, không chỉ mỗi ngày Valentine".

Empty

Huy Trần mới đây đã đăng tải clip trổ tài nấu ăn đảm đang cho bà xã Ngô Thanh Vân vào ngày Valentine vừa qua. Khi nhận được quà từ chồng, Ngô Thanh Vân đã có phản ứng cực dễ thương. Cô bày tỏ sự hạnh phúc và còn khen bó hoa to. Sau đó, cô nàng cũng dành rất nhiều nụ hôn ngọt ngào cho ông xã. Trong giây phút ngọt ngào, Huy Trần cũng nói thêm: "Chồng yêu vợ". Nữ diễn viên cũng dành tặng một món quà cho chồng mình, đó là một chiếc quần đùi.

Empty

Mới đây, Minh Hằng đã tung đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh thời trang mới toanh của mình. Cô khéo khoe vòng 2 phẳng lì với các loại trang phục tôn dáng. Bên cạnh đó, cô còn gây mê với dung mạo và thần thái sang chảnh, đẹp từng centimet của mình. Qua động thái này, Minh Hằng cũng muốn cho mọi người hiểu rõ là cô không hề bầu bí gì cả. Có lẽ, lâu lâu, nữ diễn viên muốn đổi phong cách mới. 

my-tam-chia-se-ve-quan-diem-tinh-yeu-khien-ai-cung-phai-tran-trong-1-ngoisaovn-w965-h974

Trên mạng xã hội đã lan truyền lại đoạn trò chuyện về tình cảm của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ tiết lộ cô luôn nghiêm túc trong mọi mối quan hệ. Mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, Mỹ Tâm luôn xem đối phương là "bạn đời" chứ không hề xem là cuộc vui qua đường: "Mình quen một ai đó, yêu một ai thì Tâm nghĩ đó là người bạn đời của mình rồi. Tâm không phải kiểu quen chơi". Mỹ Tâm từng thừa nhận cô chưa từng hẹn hò ở rạp chiếu phim: "Mình chưa bao giờ hẹn hò xem phim hai người với nhau hết luôn, không biết có bình thường không nữa".

thieubaotram-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1534-h2048

Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chia sẻ về gu bạn trai của mình: "Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa". Qua chia sẻ này có thể thấy, Thiều Bảo Trâm đang muốn tìm một người bạn trai chung thủy, chỉ yêu và quan tâm đến nữ ca sĩ mà không dành chỗ cho người phụ nữ nào khác.

hoailam

Hoài Linh bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới gây xôn xao. Nam nghệ sĩ lộ khuôn mặt hốc hác, tay chân gầy sọp đi. Đáng nói nam danh hài lại hát lại bản hit Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm - người nam danh hài nhận làm con nuôi nhưng đã từ mặt. Ngay lập tức, động thái này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM, đa phần đều dùng những lời lẽ hết sức nặng nề dành cho nam danh hài.

saostar-qbneml5f51bjyv4a

MC Hoàng Oanh bất ngờ tiết lộ chuyện mặc lại đồ cũ của mẹ. Cụ thể, trong một bức hình đăng tải cùng bé Max tại xứ sở cờ hoa, một khán giả hỏi Hoàng Oanh: "Chị ơi cho em xin shop bán quần và áo chị đang mặc được không ạ, đồ xinh quá". Nữ MC liền đáp lại: "Ôi toàn đồ cũ chị mặc lại của bà ngoại Max, ở Sài Gòn có bao giờ chị mặc đồ lạnh đâu". Sau chia tay, nữ diễn viên đã trở về Việt Nam, nhận show diễn như một cách để giúp bản thân nhanh chóng thoát ra khỏi nỗi buồn sau đổ vỡ tình cảm. Cô tập trung kiếm tiền, ổn định kinh tế để lo cho nhóc tỳ có cuộc sống tốt nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link