Lệ Quyên nói về kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2023, tiết lộ bắt đầu chạy show từ mùng 1

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ kết thúc mọi công việc vào 25 Tết, dành trọn thời gian cho việc sắm sửa và nấu nướng.

Mới đây, Lệ Quyên đặt ra nguyên tắc không nhận show vào 30 Tết để trang hoàng nhà cửa, làm cơm cúng Giao thừa và dành thời khắc thiêng liêng nhất bên gia đình. "Cả năm chạy hết tốc lực cho công việc nên Tết là dịp để sum họp, gác lại hết bộn bề, tận hưởng những giây phút thư thả, bình yên bên gia đình. Đó cũng là dịp gặp gỡ những người mình không có cơ hội để hàn huyên trong năm vì quá bận rộn. Tôi rất yêu không khí đoàn viên mỗi dịp Tết đến", nữ ca sĩ nói.

le-quyen-chia-se-ke-hoach-don-tet-3-ngoisaovn-w700-h1050

Cô cũng tiết lộ cô làm việc mùng 1 với show chào năm mới ở Sài Gòn. Mùng 2 cô bay ra Hà Nội chúc Tết mẹ, họ hàng thân thuộc rồi đi lễ. Cô tiết lộ: "Cả tháng Giêng, Quyên đi cầu an, đó là điều đặc biệt nhất".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Không sinh ra từ bọc điều, Quyên cũng giống như nhiều người thế hệ Quyên, trưởng thành trong môi trường nghèo khó của một gia đình lao động đúng nghĩa. Bản thân Quyên cũng không phải người đặt ra quá nhiều mục đích sống hay đề ra những gạch đầu dòng, mà Quyên nắm bắt và nỗ lực từng ngày, lao động không mệt mỏi. Phụ nữ thì ai cũng yếu đuối cả, có điều yếu đuối đó đặt ở đâu. Những người có ý chí sẽ biết đặt nó vào những nơi xứng đáng còn nơi không xứng đáng thì không cần, không nên và không được yếu đuối, phải mạnh mẽ vượt qua. Quyên cũng có những khó khăn và đã vượt qua nó".

"Bố là người ảnh hưởng tới Quyên nhiều hơn, 90% tính cách của Quyên là từ bố nhưng Quyên giống mẹ ở tính cương trực, thẳng thắn, chịu thương chịu khó", Lệ Quyên tâm sự.

le-quyen-chia-se-ke-hoach-don-tet-4-ngoisaovn-w700-h1050

Vì thế, với Lệ Quyên, tình yêu không chỉ đơn thuần là tình cảm nam nữ thông thường. “Có rất nhiều khía cạnh của tình yêu, trên đời này chúng ta không chỉ sống bởi tình yêu đôi lứa. Tình yêu đôi lứa có thể là ai cũng cần và quan trọng nhất với nhiều người nhưng không phải là duy nhất, mà còn tình cảm mẹ con, bạn bè, đối tác, đối với nghệ sĩ còn tình cảm với khán giả, nghệ thuật… Tất cả cộng hưởng thành một tình yêu lớn. Mọi người hỏi, hiện tại thấy tôi tràn đầy năng lượng là do sức mạnh của tình yêu đúng không. Thực ra, tôi luôn là người như vậy, có điều ở thời điểm này tôi cởi mở, thoải mái hơn, không nên gò ép mình vào một khuôn khổ nào”, cô lý giải.

Theo:  xevathethao.vn copy link