Lê Dương Bảo Lâm đưa gia đình đi du lịch, ba vợ phán một câu "xanh rờn" khi con đòi sinh thêm

( PHUNUTODAY ) - Bà xã anh là Quỳnh Quỳnh cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên ba mẹ cô được đi du lịch xa.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc gia đình đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Bà xã anh là Quỳnh Quỳnh tiết lộ đây là lần đầu tiên ba mẹ cô được đi du lịch xa.

Ba mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm vẫn đảm nhận công việc chăm sóc cho các nhóc tì. Trong khi bà ngoại bế cháu trai thì ông tất bật xách đồ và chu đáo cầm quạt cho hai bà cháu được mát mẻ hơn. Ba vợ Lê Dương Bảo Lâm còn có phản ứng hài hước khi Quỳnh Quỳnh nói về việc sinh thêm con. Ông phán: "Đẻ đi rồi ra đường ở luôn".

Lê Dương Bảo Lâm rất yêu quý ba mẹ vợ của mình. Mẹ ruột Quỳnh Quỳnh hiện đang sống chung nhà và đỡ đần cho vợ chồng nam nghệ sĩ rất nhiều. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm và ba vợ của mình xuất hiện tại chương trình talkshow. Ba vợ Lê Dương Bảo Lâm có vẻ ngoài khá nghiêm nghị. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Lần đầu ba Lâm xuất hiện tại chương trình luôn. Đây là kỉ niệm đẹp của hai ba con. Trong lòng, Lâm và ba Lâm hiểu và thương nhau nhiều nhưng lại không nói chuyện nhiều. Từ lúc Lâm cưới Quỳnh về đến giờ, hai ba con chắc nói được khoảng 500 từ".

Ba vợ của nam nghệ sĩ hài thẳng thắn: "Lâm cũng hay bầy hầy". Lập tức cậu con rể quý bè phản biện ngay và luôn: "Chứ ba thấy dàn bồ trước của Quỳnh, ai mà bằng con. Con bầy hầy vậy thôi chứ con thương Quỳnh lắm". Nghe đến đây, ba vợ của anh nở nụ cười và không còn đường nào để nói lại.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trước đó, anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".