Phạm Quỳnh Anh gây xôn xao khi khoe tậu 3 mảnh đất, chính chủ phải lên tiếng giải thích

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng đã giải thích rằng đây chỉ là những phong bì lì xì không hơn không kém.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, cô nàng đã khoe hẳn 3 tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trông rất giống thật, kèm theo đó là dòng trạng thái gây hiểu lầm: "Năm nay có vẻ ngon đấy". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá giàu có. 

5e9fa45785c65d9804d7-ngoisaovn-w716-h1281

Tuy nhiên, cho đến mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đính chính sau khi bị hiểu lầm mua đến 3 mảnh đất. Cô nàng đã giải thích rằng đây chỉ là những phong bì lì xì không hơn không kém: "Hihi chết cười với cả nhà. Đầu năm nhận được 3 cuốn sổ đỏ là phong bao của cô Liêu Hà Trình lì xì cho 3 Thị Nở nhà em ạ. Mọi người inbox chúc mừng rầm rầm buồn cười quá đi mất. Đính chính là em vẫn nghèo y như cũ ạ, với cả em không có thói quen khoe sổ đỏ sổ hồng vì em là vô sản chân chính ạ".

Phạm Quỳnh Anh là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông bầu Quang Huy, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi. Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Được biết, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào khoảng cuối tháng 6, thiên thần nhỏ là một tiểu công chúa.

Trước đó, khi nói về việc cầu hôn của bạn trai cô từng chia sẻ: "Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào. Đó là những cảm xúc mà tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

Điều đó xảy ra cũng giống như khi người đó xuất hiện đúng lúc tôi không tìm kiếm gì. Không tìm kiếm không có nghĩa là tôi không tin vào hạnh phúc, vì tôi còn quá nhiều điều phải lo trong đời sống. Đó là cuộc sống, sự nghiệp, hai đứa con của tôi. Khi không tìm kiếm nữa, có lẽ ông trời lại se duyên cho tôi với một "người bạn". Tôi gọi là người bạn vì xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

anh-1-8059-1658329778

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh nói thêm bản thân chưa bao giờ ngừng tin vào tình yêu dù một lần vấp ngã trong hôn nhân: "Trong đám cưới của Đông Nhi trước đây, tôi được Trấn Thành hỏi một câu đến bây giờ tôi vẫn nhớ: "Quỳnh Anh có cảm giác thế nào khi đến tham dự đám cưới hôm nay?". Lúc đó tôi có trả lời rằng: "Với tư cách là người thất bại trong hôn nhân, nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường 10 năm trải qua, tôi tin phía trước sẽ lần nữa tìm thấy tình yêu và một người thật sự dành cho mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link