Thùy Tiên gặp "biến" lớn trên mạng xã hội, toàn bộ kênh Youtube bất ngờ đổi ảnh nền sang mực khô

( PHUNUTODAY ) - Kênh Youtube Thùy Tiên bất ngờ có 'biến' lớn khiến người hâm mộ cũng như khán giả không khỏi hoang mang.

Chiều ngày 4/1, nhiều người xôn xao khi  toàn bộ hình ảnh Thumbnail trên kênh Youtube chính chủ của Thùy Tiên đều biến thành hình ảnh khô mực. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, không biết đang có chuyện gì xảy ra. Nhiều người cho rằng kênh Youtube hàng trăm nghìn người theo dõi của Thùy Tiên đã bị tấn công và hacker đã có màn troll nàng hậu.

thuyten

Nhưng đây rất có thể là màn nhá hàng cho những dự án sắp tới của Thùy Tiên. Bởi trước đó, hình ảnh Thùy Tiên hiện diện vô cùng giản dị khi bán khô mực lề đường, chạy xe ôm được chia sẻ. 

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã bắt tay vào thực hiện một dự án tạm rời xa ánh hào quang để làm đủ nghề kiếm sống từ lao động chân tay đến nhảy quán bar. Nàng hậu sinh năm 1998 không ngại ăn mặc luộm thuộm để bán hàng, nhặt rác, thậm chí là chạy xe ôm về đêm. Thông qua những hoạt động này, Thùy Tiên rút ra cho mình những bài học, cảm nhận và lan tỏa chúng đến người xem để từ đó mọi người thêm hiểu, thêm yêu nơi mình sinh sống.

Empty
Empty
Empty

“Tôi là một người làm việc buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối. Tôi biết có nhiều người giống mình, nhưng cũng có nhiều người sống về đêm. Đu đêm có thể cho mọi người thấy những góc khuất, khía cạnh của một thành phố về đêm”, Thùy Tiên chia sẻ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức.

Ngày 25/10 vừa qua, Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm, chính thức kết thúc nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn.

Thùy Tiên đã rơi nước mắt và có những chia sẻ đầy xúc động trong thời khắc "chuyển giao" chiếc vương miện.

"Ông Nawat từng nói rằng người chiến thắng Miss Grand International phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brand (thương hiệu). Trong hành trình hoàn thành nhiệm vụ được giao, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành phiên bản của chính mình hôm nay. Tôi cũng tìm được những yếu tố 3B của riêng mình.

Thứ nhất là 'be yourself' (là chính mình). Mỗi con người đều đặc biệt theo cách riêng, sự phê bình và chỉ trích không giúp ta tốt lên, sự thiếu hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn và bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới. Đừng thay đổi! Hãy chứng minh bản thân mình.

Chữ B thứ hai là 'be ready' (luôn sẵn sàng). Các bạn biết đấy, cơ hội luôn đến với tất cả chúng ta nhưng những người đủ khả năng mới có thể biến chúng thành thành công. Nhiều người từng cho rằng chiến thắng của tôi chỉ đơn thuần là may mắn. Đúng vậy! May mắn đó đến từ sự cố gắng và tâm huyết của tôi.

image_2061024931

Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội gõ cửa, bạn cần là người biến nó thành hiện thực. Chữ B thứ ba là 'be surrounded by great people' (hãy luôn ở bên cạnh những người tuyệt vời). Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Theo:  xevathethao.vn copy link