Lê Dương Bảo Lâm "tố" bà xã mê tiền, chồng thu nhập tiền tỷ vợ vẫn dậy từ 5 giờ sáng đóng hàng

( PHUNUTODAY ) - Từng tiết lộ mức cát-xê 1 tháng khủng song nam danh hài và bà xã vẫn chăm chỉ hoàn thành công việc kinh doanh để tích luỹ vốn liếng cho tương lai.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh Quỳnh Quỳnh thức dậy sớm để kịp đóng hàng giao cho khách. Anhn trách yêu vì bà xã để con trai nằm chơi một mình: “Quá trời vợ tôi... bả mê làm quá mấy chị ơi, dậy từ 5h sáng để làm đó, em đi xuống thấy cu Phin nằm một mình mà hú hồn”.

“Có sao không vậy? Sao ham tiền dữ vậy Quỳnh, mới 5h mấy sáng mà bắt con anh nằm ở đây vậy Quỳnh. Trời ơi, em dậy lúc mấy giờ vậy? Mới 5h đã thức dậy 'hành hạ' con tui rồi. Mọi người coi vợ tui, coi nó mê tiền coi kìa! Sao em làm hoài vậy Quỳnh?”, Lê Dương Bảo Lâm vừa thương vừa giận tính ham việc của bà xã.

Empty
Empty

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ mức cát-xê khủng trên chương trình Tâm đầu ý hợp, nam diễn viên cho biết dù vào nghề với mức lương ít ỏi song hiện tại đã hoàn toàn trái ngược: “Khi nào đi làm về mà nhận cát-xê tiền tươi, tôi sẽ rải tiền từ lầu 1 tới lầu 3. Vợ tôi đi đằng sau nhặt tiền với ánh mắt sung sướng. Hành động này khiến vợ tôi vô cùng phấn khích”.

Chiếm sóng từ màn ảnh nhỏ đến mạng xã hội, anh có mức cát-xê 1 tháng có thể rải tiền từ tầng 1 đến tầng 3Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream. Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch. Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Don Nguyễn…

21-1608954349-300-width1200height731

“Không có gì phải xuống cấp khi mình nhận bán hàng online cho nhiều nhãn hàng khác nhau, ngay cả những món hàng dành cho phụ nữ em cũng không ngại, cái gì không biết thì em hỏi vợ, không có gì mắc cỡ cả. Miễn là mình hết lòng và tìm hiểu về nó để khi giao lưu với khán giả, khách hàng có tương tác tốt là được”, anh nói.

Nam diễn viên tâm sự với Xuân Lan là anh có từng có thời gian bị áp lực bởi những bình luận không hay về mình như “đồ nghệ sĩ rẻ tiền”, “ế show lắm hay sao”. “tẩy chay nó đi”… Đến thời điểm bây giờ, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh rất tự hào về công việc của mình khi có thể xây nhà, lo lắng, chăm sóc cho bố mẹ hai bên và các em học đại học.

Advertisements

Theo:  xevathethao.vn copy link