Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiết lộ từng bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường

( PHUNUTODAY ) - Nhớ lại chuyện cũ, Lê Dương Bảo Lâm không hỏi hối hận vì không cho Quỳnh Quỳnh một hôn lễ trọn vẹn, khi ấy chỉ kịp cùng vợ làm lễ cúng tổ tiên.

Mới đây, trong chương trình tham gia cùng ba vợ, Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi tiết lộ "góc khuất" trong ngày cưới 5 năm trước. Anh cho biết, khi MC đám cưới vừa mời cô dâu - chú rể lên sân khấu ra mắt quan viên hai họ, anh đã rời khỏi bữa tiệc. Anh hối hận vì không cho Quỳnh Quỳnh một hôn lễ trọn vẹn, khi ấy chỉ kịp cùng vợ làm lễ cúng tổ tiên.

Nam diễn viên cho biết hai vợ chồng "cưới chạy" vì bà xã khi ấy đang mang thai. Ngày tổ chức hôn lễ đã được gia đình xem xét và chỉ được duy nhất một ngày, nhưng trùng với lịch diễn của anh. Thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm không dám vắng mặt tại sân khấu do là diễn viên trẻ, sợ làm phật ý nghệ sĩ lớn tuổi.

Untitled (2)

Cũng trong chương trình này khi nói về ấn tượng đầu tiên dành cho con rể, ba vợ Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mới lần đầu thì chưa đánh giá được, chẳng qua là mình dòm ngó thôi. Nói chung ngày xưa gia đình có bán quán nước ở công viên. Về là nó ghé thẳng vô quán chơi đến 9,10 giờ mới về". Nam nghệ sĩ hài hước tiếp lời: "Em có ngoắc khách hộ. Nghĩa là công viên rất đông, mấy chục xe nước mía ở đó, miệng ai lớn nhất thì ngoắc được khách. Cái miệng em quá trời mà. Em thấy cái đèn vừa xi nhan là em hét lên và ngoắc khách xuống em liền nên mấy đứa bán nước mía khác làm đâu lại em nên ghét lắm".

Khi MC Quyền Linh hỏi: "Lúc đó anh không vừa ý Lâm điều gì?", ba vợ nam nghệ sĩ đáp: "Không biết thằng này quen con mình thật lòng hay không? Nó là nghệ sĩ mà, con gái mình chỉ là con người bán nước mía. Lâm không nhậu nhẹt, không rượu chè. Nhưng Lâm hay bầy hầy". Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi tiết lộ: "Em và ba chưa có một mâm cơm gia đình nào luôn. Ba nấu đồ ăn em ăn không được. Em thì không biết nấu". Ba vợ anh tiếp lời: "Lâm có khẩu vị hảo đường. Gia đình vợ thì không hảo đường. Mỗi lần Lâm ăn là bà già phải mang đồ ăn lên cho".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trước đó, anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

baola

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh luôn lấy gia đình làm động lực để thăng tiến trong sự nghiệp, lo chu toàn cho vợ con. Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn cân bằng được cuộc sống hôn nhân, tranh thủ dành thời gian cho gia đình, chăm sóc vợ con.

Theo:  xevathethao.vn copy link