Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khi Lương Bích Hữu thẳng thừng nhận xét giọng hát

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm với Lương Bích Hữu thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải video cùng với Lương Bích Hữu với dòng nội dung “Tối nay sao nè… 20 giờ. Xê”. Anh thông báo về việc sẽ ra mắt MV mới và mongnhận được lời chúc mừng từ đàn chị Lương Bích Hữu: “Tôi đang đứng trước cổng phim trường. Chị ơi, tối nay em ra MV đó, chị có lời nào gửi đến em không”. Lưỡng Bích Hữu nhanh chóng trả lời bằng một lời chúc mừng đàn em vô cùng đáng yêu: “Chúc em tối nay ra MV thật là hoành tráng, nhiều bạn đến ủng hộ, triệu view, nhiều view, ập vô mặt em luôn”.

202212210914582056-00fd4a57-6131-4dbb-b942-fa2b178b0b87

Anh Lâm Đồng Nai còn chia sẻ tiếp với “cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu về sự nghiệp ca hát mới mở ra của mình: “Dạo này em làm ca sĩ rồi đấy, chị có sợ em không?. Cộng đồng mạng nói em hát dở, sao hay ra MV, chị thấy sao ạ”. Trước câu hỏi của đàn em thân thiết, Lương Bích Hữu thẳng thắn nhận xét: “Đi đâu cũng nghe nhạc của em hết trơn. Trước mắt là thấy cái miệng, cái môi của em rất có duyên. Còn giọng hát thì không có gì để chê được luôn”.

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thăng tiến, anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Quỳnh Quỳnh.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-d2e92968

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

Theo:  xevathethao.vn copy link