Lê Dương Bảo Lâm xấu hổ khi nhận được tin nhắn từ chủ nhà cũ

( PHUNUTODAY ) - Anh còn lầy lội đính kèm hình ảnh một trang tâm thư trong chuỗi ngày gian khó: "Nay ngày đầu viết nhật ký để lưu lại những kỷ niệm làm nghệ sĩ".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng đàn tiết lộ câu chuyện nhận được tin nhắn từ chủ nhà cũ. Đó là vào năm 2013, nam nghệ sĩ hài đã viết nhật ký ghi lại cảm xúc bản thân sau trận cãi lộn với bà chủ nhà và bị đuổi đi trong đêm. Trong lúc dọn đồ ra khỏi nhà, anh đã bỏ quên cuốn nhật kí đó ở lại. Sau 9 năm trôi qua, bà chủ nhà cũ đã phát hiện ra món đồ của anh và chụp gửi cho anh xem.

Khỏi phải nói cũng hiểu cảm giác ngượng ngùng, mắc cỡ của Lê Dương Bảo Lâm khi thấy vật xưa. Anh tâm sự: "2013 bày đặt viết nhật ký. Xong cãi lộn với bà chủ nhà, bả đuổi đi trong đêm, lật đật gom đồ quên gom nhật ký. 9 năm sau nó nằm trong đống ve chai, bà chủ chụp lại gửi tối hôm qua, mắc cỡ nha. Định chối mà chối không được. Ngày xưa uớc mơ làm được 30 triệu/1 tháng. Nghèo mà "ra dẻ" ghê không, nghèo mà ý chí lắm nha. Mong bà chủ đừng tung nguyên cuốn lên mạng, tung một cái tui sụm nụ luôn ạ. Mới lớn bị cái gì cũng viết".

Anh còn lầy lội đính kèm hình ảnh một trang tâm trong chuỗi ngày gian khó: "Nay ngày đầu viết nhật ký để lưu lại những kỷ niệm làm nghệ sĩ. Hôm nay diễn tốt, khán giả nhiệt tình, ngày nào cũng diễn thật là vui, đặc biệt người dân miền Tây thật thà, chất phác. Nay tập tạ ở đây quen thêm một người bạn tên Đình nhiệt tình, dễ thương. Bây giờ đang nghiên cứu múa lửa, phải cố lên, mục tiêu phải làm một tháng 30 triệu. Cố lên".

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình.