Showbiz 28/9: Thùy Tiên dừng kêu gọi quyên góp hỗ trợ miền Trung, Á hậu Bảo Ngọc gặp sự cố ở Ai Cập

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thùy Tiên gỡ thông tin số tài khoản cô kêu gọi ủng hộ cho miền Trung chỉ sau vài tiếng đăng tải. Nhiều khán giả lo lắng cho Á hậu Bảo Ngọc, mong cô sẽ suôn sẻ chinh chiến Miss Intercontinental 2022.

thuy-tien-51-3620

Ngày 27.9, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng tải bài viết kêu gọi đóng góp, hỗ trợ thông qua số tài khoản từ thiện của câu lạc bộ Suối mát từ tâm do bà Phạm Kim Dung là người sáng lập.  Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có ý kiến cho rằng Thùy Tiên nên kêu gọi quyên góp cho các tổ chức nhà nước thay vì tài khoản cá nhân trong thời điểm nhạy cảm này. Sau đó vài tiếng, Thùy Tiên tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài khác, chia sẻ về hành động kêu gọi quyên góp của mình. Người đẹp bộc bạch: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn. Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh". Cô cũng đã gỡ thông tin kêu gọi quyên góp.

a-hau-bao-ngoc3-1664160700281149379000-crop-16641607090411468404579

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc mới đây đã cập nhật tình hình thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - tại Ai Cập. Mặc dù đã là ngày thứ 2 nhưng Bảo Ngọc vẫn chưa nhận được hành lý ký gửi trên chuyến bay. Dù thiếu đồ đạc nhưng cô may mắn được bạn cùng phòng hỗ trợ, cảm thấy vui vì điều này. "Vali hành lý ký gửi của mình chưa tới, mình hơi lo, không biết nó đang ở đâu. Nói chung là thiếu đồ mặc, thiếu đồ làm tóc, trang điểm một xíu. Nhưng bạn cùng phòng của Ngọc là hoa hậu Úc cũng rất tâm lý, 'support' mình nhiều lắm, cho mình mượn đồ để làm tóc, trang điểm. "Mình vẫn đang đợi lấy hành lý, thật may mắn khi được Courtney Tester cho sử dụng đồ đạc của bạn", người đẹp Việt bày tỏ biết ơn bạn cùng phòng.

ro-lai-hinh-anh-diep-lam-anh-dong-mv-cua-tuan-hung-gio-van-dep-nhung-khac-xua-qua-3-ngoisaovn-w834-h1000

Cư dân mạng đã lan truyền một số hình ảnh quá khứ của Diệp Lâm Anh và phát hiện ra điều kì lạ. Những hình ảnh này là lúc Diệp Lâm Anh làm nữ chính trong MV "Tìm lại bầu trời" của Tuấn Hưng cách đây 11 năm. Ở thời điểm này, gương mặt Diệp Lâm Anh xinh đẹp sống mũi cao, đôi với, mắt hơi nhỏ nhưng sắc sảo. Bên cạnh đó, vẻ sắc sảo và cá nhân trên gương mặt của cô giúp cô tạo được ấn tượng riêng và khó thể lẫn với ai.

kv5-15981766088862001426326-16216869128201307959853

Sau Thùy Tiên, Khắc Việt cũng công khai ủng hộ miền Trung 500 triệu đồng. "Khắc Việt sẽ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu đồng để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua", giọng ca Yêu Lại Từ Đầu cho hay.  Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự lo lắng về sức tàn phá của cơn bão lớn lần này và hy vọng: "Với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều".

minh-hang-duoc-ong-xa-dat-tay-ngam-dai-duong-tren-du-thuyen-16-tang-82d784aa-ngoisaovn-w812-h1396

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải một vlog ghi lại chuyến du lịch của mình và ông xã. Theo đó, cả hai vợ chồng nữ ca sĩ đã đi du thuyền để ngắm biển. Minh Hằng cho biết, chiếc du thuyền này có thể chứa 6500 hành khách với 16 tầng. Đặc biệt, Minh Hằng còn giới thiệu về căn phòng của nữ ca sĩ ở trên du thuyền. Bên trong được thiết kế đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Minh Hằng tiết lộ, cô và ông xã đã chi ra 40 triệu đồng để cho một đêm ngắm biển như thế này. Ngoài ra, theo như Minh Hằng chia sẻ thì trên du thuyền còn có khu vui chơi và cả quầy bar.

Phuong-oanh-co-dong-thai-khong-ngo-giua-luc-bi-vo-shark-binh-lap-vi-bang-cac-bai-dang-tren-facebook-1

Vừa qua, Đào Lan Hương cho biết bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (tức chồng bà Hương, shark Bình). Người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này. Trước diễn biến căng thẳng trên, Phương Oanh không có bất cứ phản hồi liên quan nào. Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên vẫn thản nhiên chia sẻ khoảnh khắc được nhân viên tổ chức sinh nhật muộn kèm status: “Rồi đến khi nào mới hết sinh nhật? Rực rỡ quá nó mợt vậy đó. Thanks and love love”. Qua shoot hình cùng nội dung dòng trạng thái Phương Oanh chia sẻ, khán giả có thể thấy rõ cô nàng hoàn toàn không quan tâm đến ồn ào.

con-gai-phi-nhung-tiet-lo-noi-so-cua-me-minh-luc-sinh-thoi-va-niem-may-man-cua-ban-than-o-hien-tai-4-ngoisaovn-w990-h1028

Trên trang cá nhân của mình, con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã có chia sẻ xúc động sau buổi kí tặng và bán sách gây quỹ dành cho mẹ mình. Cô còn gây bất ngờ khi tiết lộ trong giai đoạn dính thị phi scandal, điều Phi Nhung lo sợ nhất là mất đi fan, không còn ai thương. Đđến nay, cô lại thừa hưởng may mắn của mẹ đó chính là lượng fan khổng lồ.Wendy Phạm viết: "Ngày 28 tháng 9 năm 2022... Con nhớ đã đọc ở đâu đó một khán giả của mẹ viết rằng đây sẽ là ngày sinh nhật mới của Phi Nhung, nhưng lần này Phi Nhung được sinh ra ở một dạng khác và sẽ sống mãi. Thời gian thực hiện sách cho mẹ cũng tròn 9 tháng, bằng với thời gian một con người được tạo thành và sinh ra. Ngày Mẹ ra đi, con và những người yêu thương Mẹ tan nát vụn vỡ, hôm nay, tất cả tự hào kể với cả thế giới Phi Nhung là ai".

tn1

Trưa 28/9, Thúy Nga đăng đàn chia sẻ về con gái Nguyệt Cát. Theo lời danh hài, cô xúc động khi nghe ái nữ biểu diễn bài Ba Ngọn Nến Lung Linh. Dù từ nhỏ Nguyệt Cát đã không có được cảnh gia đình trọn vẹn, nhưng cô bé lại thể hiện bài hát rất tình cảm. Nghe con hát, Thúy Nga đã rơi lệ vì quá thương con. Chia sẻ clip ái nữ biểu diễn, Thúy Nga kể: "Nguyệt Cát lại hát 'Ba Ngọn Nến Lung Linh'. Cả nhà nghe coi chị ấy hát có tình cảm không, mặc dù từ bé con đã không thấy cảnh trọn vẹn. Nghe con hát mà mẹ khóc nữa rồi, thương con gái của mẹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link