Cứ "dăm bữa nửa tháng" lại có người lên mạng "bóc phốt" shop online thì bán hàng khác xa hình ảnh đăng tải. Thậm chí có người đặt mua đồ một kiểu rồi nhận về một kiểu không hề liên quan.
Mới đây, lại thêm một anh chàng lên mạng xã hội "than trời" vì đặt mua máy xay sinh tố trên mạng. Dòng chia sẻ của anh chàng: "Đặt cái máy xay sinh tố trên mạng và cái kết".
Theo đó, thay vì ra cửa hàng để mua thì anh chàng này đã lên mạng và đặt mua một chiếc máy xay sinh tố. Tuy nhiên, khi nhận được hàng anh chàng mới tá hỏa vì hình dáng của chiếc máy xay sinh tố. Thay vì nhận được sản phẩm như tưởng tượng thì anh chàng chỉ nhận được chiếc máy xay bé chỉ bằng một đốt ngón tay.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc máy xay sinh tố của anh chàng nhìn không khác gì món đồ chơi trẻ em bởi nó có kích thước "siêu bé" và chẳng có công dụng gì cả.
Không chỉ anh chàng mà dân mạng sau khi "chiêm ngưỡng" chiếc máy xay siêu bé cũng phải choáng váng. Một số người thì đồng cảm với anh chàng vì dính "cú lừa" của người bán hàng online, số khác thì cười "chảy nước mắt với màn mua - bán khó đỡ này.
Trước đó, một dân mạng cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự khi mua chiếc máy ép rau củ và nhận về thứ như món đồ chơi.
Theo đó, cô gái này có đặt mua chiếc máy ép rau củ bằng tay với mong muốn có nước ép thơm ngon, tuy nhiên, món hàng nhận lại không khác gì đồ chơi trẻ con. Ngoài việc, máy ép shop quảng cáo và món đồ chơi nhận được có chung màu xanh thì không thể tìm được điểm giống nhau nào khác giữa hai món hàng.
Chiếc máy ép này cũng được làm hoàn toàn bằng nhựa, nên chắc chắn là không thể ép được trái cây.
Tác giả: Tú Linh
-
Cãi nhau, người phụ nữ lôi hết đồ đạc vật dụng trong nhà ném từ tầng 7 xuống khiến cả khu phố bất bình
-
Cặp vợ chồng đi xe không đèn giữa đường tối om được tài xế ô tô "hộ tống" suốt 10km
-
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp: WHO cảnh báo, người từng mắc bệnh vẫn có thể mắc lại
-
Hôm nay Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới, chỉ còn 45 bệnh nhân đang điều trị
-
Clip mèo chạy trên mặt nước "điêu luyện" như trong phim kiếm hiệp thu hút gần 10 triệu lượt xem