Cãi nhau, người phụ nữ lôi hết đồ đạc vật dụng trong nhà ném từ tầng 7 xuống khiến cả khu phố bất bình

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, người phụ nữ mất kiểm soát rồi ném đồ đạc ra khỏi cửa sổ căn hộ trên tầng 7.

Vợ chồng mâu thuẫn là chuyện không thể tránh khỏi trong cuộc sống hôn nhân, tuy nhiên, với mỗi người lại có cách xử lý khác nhau. Có người thì bình tĩnh giải quyết vấn đề, trong khi đó, có người chọn phương án khá tiêu cực đó là ném đồ đạc để trút giận.

Mới đây, ở Trung Quốc đã xảy ra vụ việc người vợ ném hết đồ đạc trong nhà ra ngoài cửa sổ sau khi cãi nhau với chồng.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây ở một khu chung cư thuộc thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Hình ảnh

Hình ảnh "bãi chiến trường" người phụ nữ gây ra khi cãi nhau với chồng.

Theo Shanghaiist, những người hàng xóm đã ghi được cảnh cô vợ ném đồ đạc ra khỏi cửa sổ căn hộ trên tầng 7. Theo mọi người gần đó thì hai vợ chồng nhà này cãi nhau nên cô nàng mất kiểm soát, lôi hết đồ đạc vật dụng trong nhà ra cửa sổ để trút giận.

Đủ đồ đạc trong nhà từ lớn đến nhỏ đều bị người này ném ra ngoài cửa sổ như thùng nhỏ, bát nhựa, giấy tờ linh tinh. Thậm chí còn có cả một số vật dụng lớn như nồi cơm điện, bàn uống trà, ghế ngồi cũng đều bị cô gái vứt ra ngoài. 

Phát hiện sự việc, hàng xóm đã phải gọi điện cho công an để ngăn người phụ nữ này dừng tay. Hiện chưa rõ cô vợ trên có bị phạt vì xả rác bừa bãi hay không.

Sự việc khiến nhiều người vô cùng bức xúc và bày tỏ quan điểm bất bình, không hài lòng với cách hành xử của cô gái. Dù chưa biết chuyện trong nhà ai đúng ai sai, nhưng việc vứt đồ đạc từ tầng 7 xuống đường như vậy là không thể chấp nhận được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link