Cặp vợ chồng đi xe không đèn giữa đường tối om được tài xế ô tô "hộ tống" suốt 10km

( PHUNUTODAY ) - Thấy đôi vợ chồng mặc áo mưa đi xe máy dưới đoạn đường tối, tài xế ô tô đã không ngần ngại bật đèn "hộ tống" hơn 10km.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện nam tài xế ô tô bật đèn, soi đường cho cặp vợ chồng đi xe máy trên đường tối đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Dòng chia sẻ của tài xế ô tô đăng tải trên mạng xã hội: “Trời mưa mà đèn xe trước sau hai vợ chồng bác này hỏng hết. Em hộ tống hai vợ chồng bác được hơn chục km rồi ạ. Hi vọng một đoạn nữa là đường sáng… Đến đoạn sáng em vượt lên thì đúng là xe vẫn có một bóng đèn phía trước. Nhưng nó tối lắm, đến mức em đi sau tưởng hỏng hết rồi”.

Clip: Tài xế ô tô rọi đèn soi đường cho cặp vợ chồng đi xe máy.

Theo đó, khi đang lái xe trên đường đèo thì tài xế ô tô có gặp một cặp đôi đi xe máy cùng chiều. Đáng chú ý, lúc này trời thì tối mà hai bên đường không hề có lấy một chiếc đèn. Khi quan sát từ phía sau, nam tài xế nghi chiếc xe máy hỏng đèn nên quyết định giúp đỡ. Vậy là, tài xế ô tô đã quyết định chạy chậm, rọi đèn pha "hộ tống" đôi vợ chồng đi xe máy suốt quãng đường hơn 10km.

Được biết, khi đến đoạn đường sáng tài xế vượt lên thì mới biết bóng đèn trước của xe máy vẫn hoạt động, tuy vậy ánh sáng khá yếu.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Câu chuyện này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của nam tài xế.

"Anh tài xế đúng là tốt bụng quá. 10km là chặng đường rất dài đấy".

"Đúng là người tốt ở quanh ta"

"Cảm ơn nam tài xế tốt bụng. Xã hội cần nhiều người như bác!"

Hành động giúp đỡ của một nam tài xế đối với người mình không hề quen biết lại một lần nữa minh chứng cho việc những tấm lòng đẹp vẫn còn tồn tại quanh ta.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link