Lộ ảnh thân mật của Ngọc Sơn bên cô gái này, dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới của Ngọc Sơn và cô gái này khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Bình Tinh đã đăng tải hình ảnh tình tứ cùng danh ca Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ viết: "Anh khen em có hiếu, em quý anh có hiếu. Thôi thì 2 bé 'hiếu' chụp hình chung nào. Anh Ba dễ thương". Dưới bài đăng, nhiều người ngưỡng mộ tình cảm trân quý của hai anh em dành cho nhau.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ "thầm thương trộm nhớ" Lý Nhã Kỳ. Nam ca sĩ thừa nhận, anh có tình cảm với Lý Nhã Kỳ, bản thân đã để ý đến cô nhưng buộc phải ngăn tình cảm đó lại. “Tôi yêu mến nhưng không dám thổ lộ hay làm gì hết vì sợ cô ấy mắc cỡ. Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý” - Ngọc Sơn chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Sơn còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng "Vầng trăng cô đơn" của mình. Anh gặp gỡ Lý Nhã Kỳ từ khi cô còn ở độ tuổi “đôi tám trăng tròn” vô cùng hồn nhiên. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến Ngọc Sơn cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

Hiện tại, dù không thường xuyên tương tác nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. Với Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ và những cảm xúc đặc biệt mà cô gợi lên ở anh năm xưa là “điều gì đó lãng mạn cho tuổi trẻ”.

Có nhiều bóng hồng vây quanh nhưng Ngọc Sơn đến giờ này vẫn một mình lẻ bóng. Danh ca thú nhận đã yêu rất nhiều cô gái. Anh nói: “Đang thấy thích mà nhìn cô này có gì đó không ổn rồi, ngó trong trường thấy cô khác dễ thương là mình lại phải lòng”. Không những vậy, nam nghệ sĩ cho hay mỗi sáng tác của mình có ít nhất một cô gái xuất hiện. “Đó là chất xúc tác, tác động vào trái tim, tâm hồn tôi để có thể viết ra bài hát. Khi viết xong tôi cảm thấy đắc ý vô cùng, chắc nàng nghe nàng hiểu mình và sẽ thương mình thêm”, Ngọc Sơn hài hước nói.

Tuy nhiên, hiện tại, Ngọc Sơn lại khẳng định bản thân vẫn xúc động khi đối diện với những bóng hồng xinh đẹp. Nam danh ca chia sẻ khi quen ai anh không muốn làm đối phương phải buồn lòng. Vì quan niệm tình yêu và mọi thứ đều phải thực sự chín chắn nên anh chưa bao giờ dám đi quá xa.

Trong bài phỏng vấn trước đó khi đề cập đến chuyện tình cảm, về cuộc sống độc thân hiện tại của mình và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính của nam ca sĩ, Ngọc Sơn khẳng định: “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bản thân biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì… ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Đồng thời, anh cho rằng: “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.

Tác giả: Phạm Kim Dung