Bí mật phía sau những bó hoa tiền và cát xê khủng của Hồ Văn Cường: Chỉ là chiêu trò của Ngọc Sơn?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Văn Cường từ khi được ca sỹ Ngọc Sơn nâng đỡ đã có những khởi sắc tích cực cả về diện mạo lẫn giọng hát. Đặc biệt có lẽ chưa có ca sỹ nào được tặng nhiều bó hoa kết bằng tiền như thế.

Nổi tiếng là một ông hoàng ca nhạc với nhiều chiêu trò quái dị, nên câu chuyện những bó hoa tiền khán giả tặng Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả nghi đó là ý đồ của Ngọc Sơn dùng đánh bóng tên tuổi cho cậu học trò nhỏ.

cuong ngoc son

Gần đây, Hồ Văn Cường xuất hiện trên nhiều show diễn, điều đặc biệt là thông tin cát xê và những bức hình khán giả tặng hoa tiền cho nam ca sỹ được truyền đi nhanh chóng. Bó hao màu xanh xếp đầy những tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng cùng với nhiều món quà bằng vàng, tiền mặt khác khiến nhiều người quan tâm. Có lẽ chỉ với Hồ Văn Cường thì mới có nhiều bó hoa tiền như thế xuất hiện và được ca sỹ khoe lên facebook.

ho van cuong

Sau những ồn ào với cố nghệ sỹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu. Ngọc Sơn chia sẻ anh rất thương Hồ Văn Cường và đánh giá cậu học trò nhỏ này chân thành, lễ phép có chí tiến thủ, có đam mê với ca hát.

Sau khi được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ, Hồ Văn Cường đã có những khởi sắc từ diện mạo tới phong thái. Ngọc Sơn từng phát biểu rằng cuộc sống ai cũng từng có sai lầm, chuyện mắc lỗi cũng bình thường cần được dìu dắt, vun đắp. Anh cũng hy vọng khán giả mở rộng vòng tay. Trả lời báo chí, Ngọc Sơn kể rằng anh không hỏi nhiều chuyện đời tư của học trò mà chỉ ưu tiên hướng dẫn về nghệ thuật và hướng dẫn cách đối nhân xử thế.

cuong hat

Sự xuất hiện trở lại của Hồ Văn Cường với hàng loạt post bài khoe việc mở quà, những bó hoa tiền do khán giả tặng khiến người ta từng nghi ngờ đây là chiêu trò của Ngọc Sơn nhằm đánh bóng tên tuổi cho Cường. Tuy nhiên theo những bức hình ghi nhận lại thì đêm diễn của Cường đều rất đông khán giả tới xem.

Hồ Văn Cường cũng có lượng fan hâm mộ khủng, nhiều người là tuổi các bà các mẹ các chị, bởi Cường là ca sỹ dòng nhạc quê hương, bolero. Nhiều người nhận định rằng người hâm mộ xem Cường như thế hệ con cháu, muốn giúp đỡ để Cường có tài chính phát triển sự nghiệp và học tập.

Có lẽ Hồ Văn Cường là số ít ca sỹ có lượng fan lớn tuổi, ít fan trẻ nhưng những video của ca sỹ trên mạng xã hội cũng được “cày” tới tấp. Những ca khúc thấm đẫm tình quê hương có lẽ đã là nguồn dẫn để Hồ Văn Cường được nhiều người yêu mến. Và theo một góc độ nào đó chính những người hâm mộ ở tuổi không còn trẻ mới là người đã có sự vững vàng về kinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn